x close

ศิลปินมะกันโชว์ผลงานภาพวาดบนหาดทรายอันน่าทึ่ง





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม


          ศิลปินหนุ่มเมืองมะกันโชว์ฝีมือขั้นเทพ วาดภาพศิลปะขนาดใหญ่บนพื้นทรายริมชายหาดได้อย่างน่าทึ่งด้วย "คราด"

          ผลงานจากไอเดียสุดสร้างสรรค์นี้ เป็นผลงานของศิลปินหนุ่ม แอนเดรียส์ อมาดอร์ (Andreas Amador) วัย 41 ปี ชาวเมืองซานฟรานซิสโก ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเขาเป็นที่รู้จักจากผู้คนทั่วโลกด้วยฝีมือการวาดภาพบนผืนทราย โดยเขาและผู้ช่วยอีกสองสามคนได้ร่วมกันเนรมิตหาดทรายธรรมดา ๆ ริมทะเล ให้แปรเปลี่ยนไปเป็นผืนผ้าใบวาดรูปที่งดงาม สร้างความประทับใจให้แก่ผู้คนที่พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง

          ทั้งนี้ แอนเดรียส์จะคิดเขียนภาพร่างคร่าว ๆ ออกมาก่อนที่เขาจะนำไปวาดบนผืนทรายจริง ๆ เพื่อที่จะได้วางรูปแบบการจัดเรียงได้อย่างถูกต้อง จากนั้นเมื่อน้ำทะเลลงเมื่อไหร่เขาและผู้ช่วยก็จะลงไปที่ชายหาดและใช้คราดเป็นอุปกรณ์ในการวาดรูปบนทราย ซึ่งผลงานของเขามีทั้งลวดลายดอกไม้ ฟองสบู่ ดอกบัว เกลียวคลื่น รูปทรงเรขาคณิตและอื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่ผลงานแต่ละชิ้นของเขานั้นต้องทำงานแข่งกับเวลา เพราะน้ำทะเลจะหนุนสูงขึ้นมาและพัดพาเอาผลงานของเขาลงสู่ทะเลไป

          ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมของเขา ทำให้รายการทีวีสารคดีชื่อดังช่อง "ดิสคัฟเวอรี่" (Discovery) ของประเทศแคนาดา ต้องขอมาบันทึกภาพผลงานของเขาไปออกฉายเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีการนำงานศิลปะของเขาไปทำเป็นโปสการ์ดออกวางจำหน่ายอีกด้วย













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศิลปินมะกันโชว์ผลงานภาพวาดบนหาดทรายอันน่าทึ่ง โพสต์เมื่อ 5 เมษายน 2555 เวลา 15:46:09 2,478 อ่าน
TOP