x close

จุ๋ย ยังไร้ละคร รอผู้ใหญ่ชัดเจนพร้อมเปิดตัว


จุ๋ย วรัทยา

 
จุ๋ย ยังไร้ละคร รอผู้ใหญ่ชัดเจนพร้อมเปิดตัว (ไทยโพสต์)

          ตั้งแต่เดินออกมาจากค่ายกันตนา จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ก็ยังไม่ลงเอยกับค่ายไหน มีแต่กระแสออกมาตลอดว่าจะไปซบค่ายโน้นค่ายนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมรับแบบเต็มปากเต็มคำ แต่เรื่องที่ค่ายเอ็กแซ็กท์ทาบลงละคร ยอมรับมีการพูดคุยกันจริง แต่ไม่ใช่เรื่องมารยาริษยาอย่างที่ทุกคนเข้าใจ ส่วนจะเป็นเรื่องอะไรตอนนี้ขออุบไว้ก่อน รอความชัดเจนจากผู้ใหญ่พร้อมเปิดใจต่อทุกคน

          จุ๋ย วรัทยา : มันก็มีข่าวลือออกมาตลอดว่าจะไปเล่นละครกับที่โน่นที่นี่ แต่เอาจริงยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น มีข่าวได้เล่นละครกับพี่ป๋อ พี่โฬม หนูยังไม่รู้เรื่องเลยนะ แค่ได้ยินเสียงลือมาเท่านั้น กับทางเอ็กแซ็กท์ก็อย่างที่เคยได้รับการติดต่อสอบถามมา แต่ไม่ใช่เรื่องมารยาริษยา จุ๋ยบอกไปหลายทีแล้วว่าไม่ได้รับการติดต่อเรื่องนี้เลย ผู้ใหญ่ไม่เคยคุยกับหนูเรื่องนี้ สาบานด้วยความสัจจริง กับเอ็กแซ็กท์เอาเป็นว่าให้ทุกอย่างชัดเจนก่อนดีกว่า ถ้ามีอะไรเปลี่ยนแปลงจุ๋ยบอกแน่นอน ตอนนี้ไม่ได้ถ่ายละครถามว่าคิดถึงมั้ย ก็คิดถึงแหละ แต่ยังดีที่ยังได้ทำอะไรที่คล้าย ๆ กัน อย่างพวกถ่ายมิวสิกวิดีโอ

ที่ยังไม่ได้ตัดสินใจรับละครเป็นเพราะเราเลือกมากหรือเปล่า

          จุ๋ย วรัทยา : ก็ไม่นะ จุ๋ยรอเวลาที่เหมาะสมมากกว่า

กลัวมั้ยที่จะไม่ได้เป็นนางเอก

          จุ๋ย วรัทยา : ไม่กลัวค่ะ คำว่านักแสดงมันก็ลองเล่นทุกบท วันหนึ่งถ้ามีติดต่อมาจริง ๆ มันก็น่าลองนะ ก็ไม่ได้เสียหายอะไร แต่ตอนนี้ยังไม่มี งานช่วงนี้จุ๋ยจะเน้นไปที่งานพวกพิธีกร อีเวนต์ หรือไม่ก็ถ่ายแบบซะมากกว่า

ถ่ายแบบมีชุดว่ายน้ำมั้ย

          จุ๋ย วรัทยา : ไม่มีค่ะ มีติดต่อมาเหมือนกัน แต่จุ๋ยยังไม่พร้อม แล้วทางคุณพ่อคุณแม่ก็ไม่อยากให้ถ่ายด้วยค่ะ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุ๋ย ยังไร้ละคร รอผู้ใหญ่ชัดเจนพร้อมเปิดตัว โพสต์เมื่อ 6 เมษายน 2555 เวลา 14:49:24 1,484 อ่าน
TOP