x close

จุฬาฯ แจง ไม่มีแผนทุบสกาล่า-ลิโด้ เป็นแหล่งช้อปปิ้ง


โรงหนังสกาล่า
โรงหนังสกาล่า

           จุฬาฯ ชี้แจงไม่มีแผนทุบโรงหนังสกาล่า-ลิโด้ แปลงโฉมเป็นศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ยันในแผนงานพัฒนาพื้นที่เป็นแหล่งช้อปปิ้งมีแค่โรงหนังสยามฯ ที่ถูกไฟไหม้ตอนเหตุการณ์ทางการเมืองเท่านั้น

           กลายเป็นประเด็นถกเถียงกันอย่างกว้างขวางเมื่อไม่นานมานี้ จากกรณีที่มีข่าวว่า สำนักงานจัดการทรัพย์สิน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เตรียมจะปรับโฉมพื้นที่สยามสแควร์ให้เป็นศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ซึ่งจะต้องขอพื้นที่บริเวณสยามสแควร์ทั้งหมดกลับมาบริหารเอง รวมทั้งในส่วนของโรงภาพยนตร์สกาล่า และโรงภาพยนตร์ลิโด้ ซึ่งจะหมดสัญญาเช่าในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าก็อาจจะต้องถูกทุบทิ้งด้วยนั้น

           ล่าสุด ทางศูนย์สื่อสารองค์กร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้ออกเอกสารชี้แจงกรณีดังกล่าวว่า ข่าวที่เกิดขึ้นน่าจะเกิดจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน เนื่องจากโครงการสยามสแควร์วันเป็นการพัฒนาที่ดินเฉพาะบริเวณโรงภาพยนตร์สยามที่ถูกเพลิงไหม้ไปในช่วงเกิดเหตุการณ์ไม่สงบทางการเมืองเท่านั้น ส่วนพื้นที่บริเวณโรงภาพยนตร์ลิโด้ และสกาล่า ทางสำนักงานจัดการทรัพย์สินฯ ยังไม่ได้กำหนดโครงการใด ๆ ขึ้นมาทั้งสิ้น 

           ทั้งนี้ ศูนย์สื่อสารองค์กร ยังยืนยันด้วยว่า ผู้บริหารพร้อมจะรับฟังความคิดเห็นของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง และจะทำงานร่วมกันกับผู้เช่าในการแสวงหาแนวทางในการพัฒนาพื้นที่ต่อไป ส่วนข่าวที่เกิดขึ้น ทางศูนย์สื่อสารองค์กรจะเร่งชี้แจงกับสื่อมวลชนและทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เพื่อไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุฬาฯ แจง ไม่มีแผนทุบสกาล่า-ลิโด้ เป็นแหล่งช้อปปิ้ง โพสต์เมื่อ 9 เมษายน 2555 เวลา 14:54:55 2,519 อ่าน
TOP