x close

เพื่อไทย ขู่ฟ้อง อภิสิทธิ์ พาดพิง ทักษิณ ไม่มีหลักฐาน


พร้อมพงศ์ ชี้ มัลลิกา ฟ้องกลับ แค่แก้เกี้ยว

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          โฆษกพรรคเพื่อไทย แจงกรณีไม่เปิดประชุมรัฐสภาเพื่อถกปัญหาการวางระเบิดในภาคใต้ พร้อมขู่ฟ้อง นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ กล่าวอ้าง พ.ต.ท.ทักษิณ เตรียมลงทุนที่มาเลเซีย-เจรจาโจรใต้

          เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ ประธานวิปฝ่ายค้านโจมตีรัฐบาลและพรรคเพื่อไทย เรื่องไม่ให้ความสำคัญกับเหตุการณ์ระเบิดในภาคใต้ เนื่องจากไม่เปิดประชุมร่วมรัฐสภาว่า เรื่องนี้รัฐบาลได้พิจารณาแล้วเห็นว่าอาจเข้าทางผู้ก่อเหตุในภาคใต้ ซึ่งจะส่งผลเสียทั้งกับประชาชน และกระทบการท่องเที่ยวในภาคใต้ จึงไม่มีการเปิดประชุม แต่ฝ่ายค้านสามารถเสนอความเห็นในการแก้ไขปัญหาโดยทำหนังสือเพื่อขอหารือกับรัฐบาลได้อยู่แล้ว

          สำหรับกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ออกมาระบุถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าจะไปลงทุนด้านพลังงานในประเทศมาเลเชีย จึงเดินทางไปเจรจากับผู้ก่อความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้ที่ประเทศมาเลเชียนั้น นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้พรรคประชาธิปัตย์ได้กล่าวถึงภาพถ่ายที่ไม่สามารถนำออกมาเปิดเผยได้ไปครั้งหนึ่งแล้ว ล่าสุดยังพาดพิงถึง พ.ต.ท.ทักษิณอีก ซึ่งเรื่องนี้ทางพรรคเพื่อไทยกำลังรวบรวมข้อมูลอยู่ หากพบว่านายอภิสิทธิ์ไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนจริง ก็จะทำการฟ้องร้องต่อไป

 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อไทย ขู่ฟ้อง อภิสิทธิ์ พาดพิง ทักษิณ ไม่มีหลักฐาน โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2555 เวลา 09:35:39
TOP