x close

รถขนหัวหอมพลิกคว่ำ ไม้พะยูงเถื่อนโผล่เกลื่อนถนน


รถขนหัวหอมพลิกคว่ำ ไม้พะยูงเถื่อนโผล่เกลื่อนถนน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          รถกระบะบรรทุกหัวหอมเกิดยางระเบิดจนพลิกคว่ำ ที่นครราชสีมา ทำให้ไม้พะยูงเถื่อนที่ใช้กระสอบหัวหอมอำพรางไว้หล่นเกลื่อนกลางถนน

          เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า มีอุบัติเหตุรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กซ์ สีฟ้า พลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง สภาพพังยับเยิน บริเวณบ้านโป่งดินสอ จังหวัดนครราชสีมา ใกล้กันพบกระสอบหัวหอมตกอยู่กว่า 10 กระสอบ นอกจากนี้ยังพบไม้พะยูงยาว 2.50 เมตร หน้ากว้าง 6 คูณ 3 นิ้ว จำนวน 15 ท่อน มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ตกอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย คาดว่ารถคันดังกล่าวแอบลักลอบขนไม้พะยูงเถื่อน โดยใช้กระสอบหัวหอมอำพราง จนน้ำหนักเกินอัตรา เป็นเหตุให้ยางรถระเบิด และทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

          จากการสอบสวนชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถกระบะที่บรรทุกไม้พะยูงเถื่อน วิ่งมาพร้อมกับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ และรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีดำ โดยรถกระบะอีกคันก็บรรทุกกระสอบหัวหอมมาเต็มคันเช่นกัน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ รถยนต์ทั้งสองคันได้วกกลับมารับคนขับรถยนต์คันที่เกิดเหตุ ก่อนหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานงานกับตำรวจในหลายท้องที่เพื่อสกัดจับแก๊งค้าไม้พะยูงเถื่อนแก๊งนี้แล้ว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รถขนหัวหอมพลิกคว่ำ ไม้พะยูงเถื่อนโผล่เกลื่อนถนน โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2555 เวลา 15:07:08 1,027 อ่าน
TOP