x close

จับ 2 หนุ่มโหด! ลวงเด็ก 11 ขวบ ไปฆ่า แค้นโดนเหยียบมือ


จับ 2 หนุ่มโหด! ลวงเด็ก 11 ขวบ ไปฆ่า แค้นโดนเหยียบมือ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

        สองหนุ่มสุดอำมหิต กระหน่ำฟันเด็กชาย 11 ขวบ ด้วยมีดอีโต้ และใช้เชือกรัดคอเด็กจนเสียชีวิต เผยปมแค้น ลวงไปฆ่า เพราะผู้ตายเหยียบมือ แต่ไม่ยอมขอโทษ

        สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง รับแจ้งเหตุพบศพ ด.ช.สหภาพ หรือม่อน ร่มแสง อายุ 11 ปี ถูกทิ้งไว้ริมคลองส่งน้ำ ต.ปรุใหญ่ อ.เมืองนครราชสีมา ในสภาพมีบาดแผลถูกฟันบริเวณศีรษะ ใบหน้า และแขนจนเหวอะหวะ แถมยังมีเชือกไนล่อนมัดอยู่ที่ลำคอ วันนี้ (10 เมษายน) พล.ต.ท.ภาณุ เกิดลาภผล ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ภาค 3 (ผบช.น.ภาค 3) พร้อมเจ้าหน้าที่สืบสวน ได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาชาย 2 คน คือ นายสถาพร วิสันเทียะ อายุ 20 ปี มือมีด และนายธวัชชัย แช่มพรมราช อายุ 27 ปี ผู้ร่วมก่อเหตุ พร้อมของกลางเป็นมีดอีโต้ยาว 2.5 ฟุต 1 เล่ม และเชือกไนล่อน

        หลังการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน รับสารภาพว่า เป็นคนลงมือก่อเหตุ โดยก่อนเกิดเรื่อง ผู้ต้องหาซึ่งมีอาชีพรับซื้อของเก่า ได้ร่วมวงดื่มเหล้ากับพวกอีก 2-3 คน ระหว่างนั้น ด.ช.สหภาพ ซึ่งตามบิดามาร่วมวงด้วย ได้บังเอิญเหยียบมือนายสถาพร แต่ไม่ยอมขอโทษ แถมยังพูดจาไม่เข้าหู ด้วยความแค้น นายสถาพรจึงออกอุบายชักชวนผู้ตายนั่งรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปเที่ยวต่อ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ด.ช.สหภาพ ยังพูดจายั่วโมโห นายสถาพรจึงใช้มีดอีโต้ที่พกมาฟันเข้าที่ท้ายทอย 1 ครั้ง จนเด็กล้มฟุบคารถ ก่อนจะกระหน่ำฟันซ้ำแล้วใช้เชือกไนล่อนผูกคอผู้ตาย จากนั้นนายสถาพรกับนายธวัชชัย ได้พยายามลากศพ ด.ช.สหภาพ ไปทิ้งในคลองส่งน้ำ แต่เพราะลากไปไม่ไหว จึงแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งถูกตำรวจตามจับกุมตัวในที่สุด



 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับ 2 หนุ่มโหด! ลวงเด็ก 11 ขวบ ไปฆ่า แค้นโดนเหยียบมือ โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2555 เวลา 16:19:03 2,253 อ่าน
TOP