x close

แฟนหนังเจาะเวลาหาอดีต ลงทุนเปลี่ยนรถเดอลอรีน




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก pix.tuljo.com

          เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา มีรายงานว่า แฟนคลับคนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่อง Back to the future หรือ เจาะเวลาหาอดีต ได้ลงทุนไปกว่า 2 หมื่นปอนด์ หรือกว่า 9.8 แสนบาท เพื่อสร้างรถเดอลอรีน ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยรถที่เขาดัดแปลงนั้น รูปร่างเหมือนกันกับรถเดอลอรีนไม่มีผิด

          นายไบรอัน โอนีล วัน 58 ปี จากเมืองบ็อกนอร์ รีจีส เเถบซัสเซ็กส์ ประเทศอังกฤษ ได้จ่ายเงินเป็นจำนวนหลายพันปอนด์ เพื่อใช้ดัดเเปลงรถยนต์คันหนึ่งที่เขาอ้างว่า เป็นรถยนต์เพียงคันเดียวบนเกาะอังกฤษ ที่เหมือนกันกับรถเดอลอรีนทุกประการ



          นอกจากนี้ นายโอนีล ยังสวมวิกผมและเสื้อโค๊ทสีขาว ให้เหมือนกับดอกเตอร์บราวน์ หนึ่งในตัวละครเอกของเรื่อง ซึ่งตัวเขาเองนั้น ได้ใช้เวลากว่า 2 ปี ในการสั่งชิ้นส่วนต่าง ๆ มาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อเปลี่ยนรถยนต์คันหนึ่ง ให้กลายเป็นรถเดอลอรีน ที่ดอกเตอร์บราวน์ใช้ในภาพยนตร์

          นายโอนีล กล่าวว่า ตัวเขาเองรักรถยนต์คันนี้มาก และคนอื่นก็เช่นกัน ทุก ๆ คนต่างรู้สึกตื่นเต้นเมื่อได้เห็นรถคันนี้ และนั่นคือสิ่งที่เขารักมากที่สุด รถยนต์คันนี้อาจจะดูตลก และเขาก็รู้สึกมีความสุขไปกับมัน ทุก ๆ คนจะรู้สึกประหลาดใจเมื่อเห็นเขาขับรถยนต์คันนี้ไปรอบ ๆ บางคนอาจถึงกับขยี้ตาเพื่อดูให้แน่ใจว่า นั่นไม่ใช่รถจากเรื่องเจาะเวลาหาอดีตจริง ๆ

          นอกจากนี้ เขายังกล่าวอีกว่า เขารู้สึกรักภาพยนตร์เรื่องนี้ทันทีที่ภาพยนตร์ออกฉาย และเมื่อมีโอกาสที่จะได้ทำรถยนต์ให้เหมือนกับในหนัง  เขาจึงรู้สึกว่าปฏิเสธไม่ได้ การดัดแปลงรถคันนี้มีแต่ความสนุก และเราไม่สามารถปฏิเสธความรู้สึกเมื่อได้ลองขับ เพราะเราจะรู้สึกว่า รถคันนี้มันพิเศษจริง ๆ










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนหนังเจาะเวลาหาอดีต ลงทุนเปลี่ยนรถเดอลอรีน โพสต์เมื่อ 10 เมษายน 2555 เวลา 17:45:53 4,492 อ่าน
TOP