x close

รวบอดีตครู ลวง ด.ช.นับร้อย ขายตัวนักเที่ยว





ปคม.รวบอดีตครูสกลฯลวงดช.นับ100ขายตัวนักเที่ยว (ไอเอ็นเอ็น)

          กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ แถลง รวบอดีตครูประถม ลวงเด็กชายนับร้อยค้าบริการให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ ที่ จ.สกลนคร เจ้าตัวอ้าง เด็กสมัครใจเอง

          วานนี้ (10 เมษายน) พล.ต.ต ชวลิต แสวงพืชน์ ผู้บังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ หรือ ปคม. แถลงผลการจับกุม นายชัชวาล ศิริขันธ์ หรือ อาจารย์อัท อายุ 64 ปี อดีตอาจารยโรงเรียนระดับชั้นประถมแห่งหนึ่งในจังหวัดสกลนคร หลังได้รับการร้องเรียนว่าภายในบ้านเลขที่ 117 หมู่11 ต.ห้วยยาง อ.เมือง จ.สกลนคร มีการลักลอบนำเด็กชาย อายุ 13-16 ปี มาขายบริการทางเพศ ให้กับกลุ่มชายรักชาย เจ้าหน้าที่จึงวางแผนล่อซื้อบริการ ทางเพศ จากนายโอ อายุ 17 ปี กับนายเอส อายุ 15 ปี จำนวน 2,000 บาท และแสดงตัวเข้าจับกุม

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การสารภาพ ยอมรับว่า มีเด็กชายในสังกัดจำนวนกว่า 100 คน ซึ่งเด็กที่มาขายบริการเป็นความสมัครใจของเด็กเอง เพื่อต้องการหารายได้ และขายบริการให้ทั้งชาวไทย และต่างชาติ ส่วนค่านายหน้าแล้วแต่เด็กจะให้ไม่บังคับ โดยเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก จากการสอบสวน พบว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมในลักษณะนี้มาหลายปี และมีคนเข้ามาใช้บริการมากกว่า 20 คน สำหรับเด็กชายที่ถูกนำมาขายบริการทางเพศที่เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวได้ จะมีการส่งตัวไปที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.สกลนครเพื่อพื้นฟูและบำบัดต่อไป






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบอดีตครู ลวง ด.ช.นับร้อย ขายตัวนักเที่ยว โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 07:30:14
TOP