x close

สลด! หญิงจีนตกบ่อน้ำร้อนดับ หลังทางเท้ายุบกะทันหัน


หญิงจีนตกบ่อน้ำร้อนดับ


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก xinmin.cn

          เมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์ไชน่าสแม็คของจีน รายงานว่า เกิดเหตุสุดสลดขึ้นในปักกิ่งของจีน เมื่อทางเท้าแห่งหนึ่งเกิดหลุมยุบขึ้นกะทันหัน ส่งผลให้หญิงสาวเคราะห์ร้ายที่กำลังเดินมาบริเวณนั้น ตกลงไปในหลุมที่เต็มไปด้วยน้ำร้อนเบื้องล่างจนสุกหมดทั้งตัว และเสียชีวิต

          รายงานระบุว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา เมื่อ หยาง เอ๋อจิ้ง หญิงสาววัย 27 ปี ได้เดินคุยกับเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งไปตามทางเท้า บริเวณสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเชอกงจวง โดยมีจุดหมายคือที่ทำงานที่อยู่ห่างออกไปเพียงน้อยนิด แต่แล้วเมื่อเธอเดินมาถึงทางเท้าที่ติดกับพื้นที่ก่อสร้าง ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อพื้นถนนเกิดยุบตัวลงกะทันหัน ทำให้ หยาง เอ๋อจิ้ง พลัดตกลงไปในหลุมน้ำร้อนสำหรับก่อสร้างเบื้องล่าง ถูกน้ำร้อนลวกจนสุกไปทั้งตัว

          ทางด้าน นางสาวหม่า เพื่อนร่วมงานที่เดินไปกับ หยาง เอ๋อจิ้ง ในวันนั้นได้เปิดเผยว่า ทันทีที่ หยาง เอ๋อจิ้ง ตกลงไปในบ่อน้ำร้อน เธอก็ตะเกียกตะกายขึ้นจากบ่อพลางร้องขอความช่วยเหลือ ซึ่งเธอเองก็พยายามดึงตัวหยางขึ้นมาแล้ว แต่ไม่สามารถทำได้ ทำให้หยางตะเกียกตะกายในบ่อน้ำร้อนอยู่อย่างนั้นพักหนึ่ง ก่อนที่จะมีชายคนหนึ่งเดินผ่านมาและเห็นเหตุการณ์พอดี จึงรีบเข้าให้ความช่วยเหลือ และนำตัวหยางส่งโรงพยาบาลในที่สุด

          หลังจากหยางถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว แพทย์ก็ได้เปิดเผยว่าอาการของเธอสาหัสน่าเป็นห่วงมาก โดยแพทย์ตรวจพบว่าเธอถูกน้ำร้อนลวกกว่า 99% ของร่างกาย รวมถึงอวัยวะภายในหลายแห่งก็ถูกลวกจนสุกด้วย แต่แพทย์ก็ได้ให้ความช่วยเหลืออย่างสุดความสามารถ และอาการของเธอก็ทรงตัวนับแต่นั้นมา จนกระทั่งล่าสุด ในคืนวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา เธอก็เสียชีวิตลง ท่ามกลางความเศร้าสลดของครอบครัวอันเป็นที่รัก

          อย่างไรก็ดี จากอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นครั้งนี้ ยังไม่มีรายงานว่า มีฝ่ายไหนออกมาแสดงความรับผิดชอบแต่อย่างใด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! หญิงจีนตกบ่อน้ำร้อนดับ หลังทางเท้ายุบกะทันหัน โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 09:05:39 1,484 อ่าน
TOP