x close

บุกยิงร่างทรงเจ้าแม่อุมาเทวีดับ คาดทำคุณไสย




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          มือปืนสุดโหด อุกอาจยิงสาวใหญ่ร่างทรงเจ้าแม่อุมาเทวีดับคาบ้าน คาดทำไสยศาสตร์เป็นเหตุ

          เมื่อวันที่ 10 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 63/1529 หมู่บ้านเคหะธานี 4 ถนนราษฎ์พัฒนา แขวงและเขตสะพานสูง จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 1 ชั้น บริเวณพื้นกลางห้องโถงของบ้านพบศพ นางยุพดี สุดทำ อายุ 58 ปี ร่างทรงพระแม่อุมาเทวีถูกยิงที่บริเวณท้ายทอย 5 นัด ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

          จากการสอบสวน นายนันทิชา วิรัชชนม์ อายุ 63 ปี สามีผู้ตาย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุผู้ตายนั่งเย็บผ้าอยู่บนจักร ส่วนตนกำลังฉาบปูนซ่อมแซมกำแพงอยู่ที่รั้วหน้าบ้าน ระหว่างนั้นมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเทียน ขับเลยบ้านไปเล็กน้อย ก่อนเลี้ยวกลับมาจอดหน้าบ้าน หลังจากนั้นชายคนที่ซ้อนท้ายสูงประมาณ 160 เซนติเมตร สวมกางเกงสีกรมท่า เสื้อเชิ้ตลายสก็อต ไว้หนวดเคราได้ลงจากรถเดินเข้ามากระหน่ำยิงผู้ตายถึงในบ้าน ก่อนจะรีบวิ่งไปขึ้นรถหลบหนีไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า สาเหตุที่คนร้ายลงมือก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเกี่ยวกับอาชีพของผู้ตายที่เป็นร่างทรง โดยให้ตรวจสอบประวัติผู้ที่มาให้ผู้ตายดูดวงหรือทำพิธีให้ พร้อมทั้งสั่งการให้สายตรวจออกติดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้หลบหนีเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกยิงร่างทรงเจ้าแม่อุมาเทวีดับ คาดทำคุณไสย โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 09:57:05 1,161 อ่าน
TOP