x close

ชาวไซเบอร์เกาะกระแสฮิต แต่งเพลง ครูอังคณา ฮาทั่วเน็ต






เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย Johnycoyt

          ดังข้ามคืนเลยทีเดียว สำหรับเด็กชายโต๊ด เด็กชายบอล และครูอังคณา หลังจากที่วลีฮิตอย่าง "เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่" ถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างก็รีบค้นคว้าหาคำตอบว่า ครูอังคณาเป็นใคร แล้ว "เรื่องนี้" ที่เด็กชายโต๊ดพูดถึงมันเป็นเรื่องอะไรกันแน่!! ...

          สืบสาวราวเรื่องได้ว่า ครูอังคณาได้เปิดกรุ๊ป "พวกเราชาว 1/9" ไว้ในเว็บไซต์เฟซบุ๊ก เพื่อเป็นช่องทางการสื่อสารให้กับนักเรียนชั้น ม.1/9 ซึ่งมีเด็กชายบอล เป็นผู้ดูแลกรุ๊ป แต่แล้วเด็กชายบอล ก็ต้องลบและบล็อกเพื่อนสมาชิกคนหนึ่งออกไป นั่นก็คือเด็กชายโต๊ดนั่นเอง เหตุเพราะเด็กชายโต๊ดพิมพ์ "........." จุด ๆ ๆ เยอะมาก จนเพื่อนไม่สามารถพิมพ์ตอบโต้ข้อความกันได้ จึงได้ทำการลบเด็กชายโต๊ดออกจากกรุ๊ป "พวกเราชาว 1/9"

         เมื่อเด็กชายโต๊ดไม่สามารถเข้าร่วมกรุ๊ปได้ ก็รู้สึกคับแค้น น้อยใจ จึงได้บันทึกคลิปเพื่อระบายความในใจจำนวน 3 คลิปด้วยกัน โดยมีเนื้อหาประมาณว่า ทำไมต้องลบเขาออกจากกลุ่ม ผิดอะไรหนักหนา เรื่องนี้เป็นแค่เรื่องกะโหลกกะลา แล้วบอกต่อว่า ถ้าไม่เอาเขาเข้ากลุ่ม... เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่ ... และนี่เองจึงกลายเป็นที่มาของวลีเด็ดดังกล่าว

        และแน่นอน เมื่อเป็นกระแสดังทั่วโลกไซเบอร์ขนาดนี้ ชาวเน็ตอารมณ์ดีต่างพากันแต่งเพลงเกี่ยวกับครูอังคณา และเด็กชายโต๊ดกันยกใหญ่ ... เอ้า! ฟังกันขำ ๆ ละกันนะคะ เพราะเรื่องนี้จบไปแล้ว ตอนนี้ครูอังคณาก็เคลียร์เรื่องราวของเด็กชายบอล และเด็กชายโต๊ดเป็นที่เรียบร้อย ว่าแต่ว่า ชาวเน็ตแต่งเพลงอะไรบ้างน้า แล้วจะฮาแค่ไหน ไปฟังกันเลยค่ะ ...



ถึงครูอังคณาแน่ - Daddy Bunny feat น้องโต๊ด


เพลง : ครูอังคณาครับ


เรื่องนี้ถึงครูอังคณาแน่ MIX + Hip Hop


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชาวไซเบอร์เกาะกระแสฮิต แต่งเพลง ครูอังคณา ฮาทั่วเน็ต โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2555 เวลา 10:33:49 1,564 อ่าน
TOP