x close

แจม เนโกะจัมพ์ แจงภาพคู่ ไมค์ บังเอิญเจอ


เนย แจม เนโกะจัมพ์


แจมเนโกะจัมพ์แจงภาพคู่ไมค์บังเอิญเจอ (ไอเอ็นเอ็น)

           นักร้องสาวแจม เนโกะจัมพ์ แจงภาพคู่ ไมค์ พิรัชต์ บังเอิญเจอ ยันแค่เพื่อน แย้มมีหนุ่มจีบ ปลื้มกระแสเพลงดี

           เป็นสาวใสขวัญใจหนุ่ม ๆ อยู่แล้วสำหรับคู่ศิลปินดูโอ้พี่น้องฝาแฝดอย่างสาวแจม - ชรัฐฐา อิมราพร กับสาวเนย - วรัฐฐา อิมราพร หรือ เนย แจม เนโกะจัมพ์ ล่าสุดด้านสาวแจม ก็มีภาพหลุดคู่กับนักร้องต่างค่ายหนุ่มไมค์ พิรัชต์ ออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งหลายคนก็เม้าท์ว่าทั้งคู่แอบคุย ๆ กันอยู่ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวด้วยกัน

           งานนี้ สาวแจมก็ออกมาชี้แจงพร้อมอัพเดทเรื่องงานเพลงว่า "ภาพคู่กับไมค์เห็นแล้วค่ะ  อันนั้นไปงานประกาศผลรางวัลสีสัน อวอร์ดค่ะ งงเหมือนกัน จริง ๆ เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว รู้จักกันตั้งนานแล้ว ก็คือเจอกันก็ทักกันค่ะ ถ้าถามว่ากลัวคนจะมองว่าเราจะสานสัมพันธ์ต่อหรือไม่ คือไม่ใช่ค่ะ ก่อนหน้านี้มีข่าวไปแล้ว ก็เป็นเพื่อนกัน ก็เจอกันที่งาน ไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เลยทักกันตามประสาเพื่อนค่ะ แค่นี้ละคะ ตอนนี้โสดค่ะ ก็มีคนเข้ามาคุยบ้างค่ะ ถามว่าในหรือนอกวงการก็เอาเป็นว่าแถว ๆ นี้ค่ะ ไม่รู้จะพูดยังไงดี ส่วนเรื่องผลงานเพลงก็ดีใจที่แฟน ๆ ให้การตอบรับดีมากเลยค่ะ ตั้งแต่ปล่อยเพลงไปแฟนก็บอกว่าชอบมาก ก็รู้สึกดีใจที่กลับมาแล้วแฟนเพลงให้การตอบรับดี มันก็เป็นเหมือนการพัฒนาการของเราด้วยค่ะ คอนเซปต์อัลบั้มนี้เราก็จะเป็นลุกแบบสาวเปรี้ยว เป็นสาวมั่น ดูโตขึ้นค่ะ สำหรับอัลบั้มที่ญี่ปุ่นก็ยังทำอยู่ค่ะ ตอนนี้ก็เป็นอัลบั้มที่ 5 แล้วเหมือนกัน ก็ยังโปรโมทกันอยู่ค่ะ"

           ด้านสาวเนยก็เปิดใจว่า "ก็รู้สึกดีใจเหมือนกัน เพราะว่าหายไปนานเหมือนกัน แล้วพอกลับมามีคนชอบก็ดีใจค่ะ กระแสตอบรับ แฟน ๆ ที่ญี่ปุ่นก็ชอบค่ะ เขาก็เห็นผลงานในไทยเหมือนกัน ก็คอยติดตามกันค่ะ ความรักตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับใครค่ะ ไม่ได้ปิดตัวเองคือบางทีคนเราก็ต้องรอให้ตัวเองพร้อมบ้างอะไรบ้างเท่านั้น เองค่ะ"







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แจม เนโกะจัมพ์ แจงภาพคู่ ไมค์ บังเอิญเจอ โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2555 เวลา 09:03:17 1,611 อ่าน
TOP