x close

อ๋อม อรรคพันธ์ ปลื้มโกอินเตอร์ เล่นหนังร่วมทุนชาวจีน


อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์ ปลื้มโกอินเตอร์เล่นหนังร่วมทุนชาวจีน (ไอเอ็นเอ็น)

           หนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ปลื้มโกอินเตอร์ เล่นหนังร่วมทุนชาวจีน แจงไม่ทราบเสียบแทน มาริโอ้ เปรยลงละครคู่ขวัญอุษามณี ไม่กลัวข่าวจับคู่

           เรียกได้ว่ากำลังรุ่งเลยสำหรับ หนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" ที่กำลังจะโกอินเตอร์ในแทบเอเชีย เพราะเจ้าตัวมีโอกาสได้ร่วมแสดงภาพยนตร์กับผู้กำกับชาวจีน โดยในงานแถลงข่าวภาพยนตร์เรื่อง FEAR ME NOT หนุ่มอ๋อมเผยว่า ตนรู้สึกดีใจที่ได้มีโอกาสแสดงในภาพยนต์เรื่องนี้ พร้อมกันนี้ หนุ่มอ๋อมยังมาเผยถึงเรื่องที่บทในเรื่องนี้เคยเป็นของหนุ่มมาริโอ้มาก่อน และตนมาเสียบแทนว่า เรื่องนี้ตนไม่ทราบรายละเอียดอะไร ซึ่งในงานนี้หนุ่มอ๋อมก็ได้มาแย้มถึงละครเรื่องใหม่ที่ตนได้ร่วมงานกับสาว "ขวัญ อุษามณี" ที่เคยตกเป็นข่าวกันมาแล้วว่า "จริง ๆ กับขวัญก็ไม่มีอะไรครับเป็นพี่น้องกัน ส่วนละครก็เรื่องอุบัติเหตุ ก็เพิ่งฟิดติ่งไปเอง และยังไม่มีโอกาสได้คุยและได้เจอกับขวัญเลยครับ และละครก็ยังไม่สามารถบอกได้ว่า จะออนแอร์เมื่อไรเลย เพราะยังไม่ได้คิว ตอนนี้ผมถ่ายชิงนางอยู่เลยครับ"

           นอกจากนี้ หนุ่มอ๋อมยังออกมาชี้แจงหลังจากมีกระแสข่าวว่า หลังจบละครรักออกอาการวิก 7 สี เลยคิดดึงหนุ่มอ๋อมไปเรียกเรทติ้งให้กับทางช่องบ้าง งานนี้หนุ่มอ๋อมตอบสมกับเป็นพระเอกว่า ตนร่วมงานกับใครก็ได้ไม่จำกัดว่าเป็นช่องไหนค่ะ








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ๋อม อรรคพันธ์ ปลื้มโกอินเตอร์ เล่นหนังร่วมทุนชาวจีน โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2555 เวลา 09:25:45 1,183 อ่าน
TOP