x close

คิดสั้น! สาวชลบุรีจ่อโดดน้ำโขง หลังตั้งท้องกับหนุ่มมัธยม








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          สาวชลบุรีคิดสั้น หลังพบรักหนุ่มรุ่นน้องวัย 16 แล้วได้ตั้งท้อง แต่ฝ่ายชายยังเรียนอยู่จึงไม่สามารถรับผิดชอบได้ เลยคิดสั้นเตรียมโดดแม่น้ำโขง แต่โชคดีมีพลเมืองดีเห็น และแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยทัน

           เมื่อเวลา 20.30 น. ของวานนี้ (11 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองมุกดาหารได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีผู้หญิงกำลังจะกระโดดน้ำโขงเพื่อฆ่าตัวตาย หน้าหอเจ้าแม่สองนางสถิตย์ ย่านตลาดอินโดจีน เขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร จ.มุกดาหาร จึงรีบรุดเข้าไปช่วยทันที เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบหญิงสาวคนหนึ่งกำลังพิมพ์ข้อความบอกลาในโทรศัพท์ ซึ่งในบริเวณนั้นมืดมาก เนื่องจากไม่มีแสงไฟใด ๆ เลย ทางเจ้าหน้าที่จึงค่อย ๆ เข้าไปจับแขนของหญิงคนดังกล่าว และพยายามเกลี้ยกล่อมไม่ให้หญิงคนนั้นคิดสั้นกระโดดลงไปในแม่น้ำ

          ทั้งนี้ หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเกลี่ยกล่อมได้สำเร็จ หญิงคนดังกล่าวเล่าถึงสาเหตุที่คิดสั้นให้ฟังว่า ตนเป็นคนจังหวัดชลบุรี ตอนนี้เรียนจบแล้ว และได้พบรักกับหนุ่มรุ่นน้องวัย 16 ปี ซึ่งเรียนหนังสืออยู่ที่ จ.มุกดาหาร จนเกิดรักต่างวัย และจากนั้นตนก็ได้ตั้งท้องกับฝ่ายชายรุ่นน้อง ตอนนี้อายุครรภ์ 3 เดือนแล้ว แต่เมื่อไปพูดกับฝ่ายชายด้วยความที่ฝ่ายชายยังเด็ก และเรียนหนังสืออยู่ จึงไม่สามารถรับผิดชอบได้ จึงไปปรึกษาแม่ พอแม่ของตนทราบข่าว ก็ไม่พอใจ และได้ทะเลาะกับตน จนแม่ท้าให้ตนไปฆ่าตัวตาย ตนจึงน้อยใจและตัดสินใจจะฆ่าตัวตายตามที่แม่ท้า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คิดสั้น! สาวชลบุรีจ่อโดดน้ำโขง หลังตั้งท้องกับหนุ่มมัธยม โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2555 เวลา 09:28:07 2,789 อ่าน
TOP