x close

เชอร์รี่ รักแฮปปี้ แต่ยังไม่แต่ง เมินอาถรรพ์เลข 7


เชอรี่ เข็มอัปสร



เชอรี่รักHappyยังไม่แต่งเมินอาถรรพ์เลข7 (ไอเอ็นเอ็น)

          สาว เชอรี่ เข็มอัปสร ฟุ้งรัก Happy ไม่มีแพลนแต่ง ยันผู้ใหญ่ไม่เร่ง เมินอาถรรพ์เลข 7


           ถึงแม้ว่าปีมังกรทองปีนี้ เหล่าดาราคนบันเทิงจะจ่อคิวจูงมือกันเข้าประตูวิวาห์กันไม่ขาดสายตั้งแต่ช่วงต้นปี แต่สำหรับนางเอกสาว เชอร์รี่ เข็มอัปสร แล้ว แม้ว่าจะคบหากับแฟนหนุ่มนอกวงการมากกว่า 7 ปี ก็ยังไม่มีวี่แววจะได้เฮซักที ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า 

            เชอร์รี่ เข็มอัปสร : เรื่องความรักตอนนี้ก็เรื่อย ๆ  ค่ะ แต่เรื่องข่าวดีคงยังไม่มีใกล้ ๆ นี้ แน่นอนค่ะ เขาก็ไม่ได้ถามอะไร  ซึ่งเราก็คุยกันค่ะ ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่เรายังอยากจะใช้ชีวิตแบบนี้อยู่ ซึ่งมันก็ลงตัวในหลาย ๆ อย่างค่ะ ก็ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรที่หลาย ๆ คู่แต่งงานกันในปีนี้ แต่กดดันที่คนถามมากกว่า เพราะว่าปีนี้คนในวงการแต่งงานกันเยอะ คนก็จะถามเราเยอะมาก จริง ๆ แล้วมันเป็นปีที่ดี หลาย ๆ คู่ก็คงคิดว่าน่าจะเป็นปีที่ช่วงส่งเสริมให้ชีวิตคู่ดี แต่สำหรับเรารู้สึกว่ามันต้องอาศัยความพร้อมของเราหลาย ๆ อย่าง ก็ดีใจแทนหลาย ๆ คู่ดีกว่า  คุณพ่อ คุณแม่ ก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร แล้วก็ไม่เคยพูดอะไรให้เรารู้สึกกดดันเลยค่ะ คุณพ่อก็จะห่วงมากกว่าเพราะว่าช่วงนี้ทำงานหนัก ท่านก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร ก็คบกันมาเกือบ 7 ปีแล้วค่ะ ก็ไม่ได้กลัวอาถรรพ์อะไร ก็ยังคงเหมือนเดิม ไม่ได้วางแผนไว้ว่าเป็นเมื่อไหร่ยังไง ปล่อยให้เป็นธรรมชาติ ถ้าถึงเวลามันก็คงถึงเวลาของมันเองค่ะ 

           เรื่องผลงานตอนนี้ก็ถ่ายละครเรื่อง รักคุณเท่าฟ้า แล้วก็ เล่ห์ร้อยรัก ค่ะ อย่างเรื่องรักคุณเท่าฟ้าก็ต้องไปถ่ายที่ญี่ปุ่นด้วยค่ะ ก็หวังว่าปีนี้น่าจะเป็นปีทองของเราอย่างที่หลายคนพูดนะคะ ส่วนเรื่องดาราน้องใหม่ของช่องที่เข้ามาเยอะขึ้นเรื่อย ๆ โดยส่วนตัวก็ไม่ได้กังวลเลยค่ะ เพราะว่าที่ผ่านมาช่องก็มีนักแสดงใหม่เข้ามาเรื่อย ๆ ตลอดระยะทางที่เราเดินมามีคนใหม่ ๆ มาเรื่อย ๆ อันนี้เชื่อว่ามันเป็นเรื่องของธรรมชาติมากกว่าถ้ามันอยู่ได้ก็คงอยู่ได้ค่ะ เชื่อแบบนั้นมากกว่า ไม่ได้คิดว่าจะมีการวางแผนว่าเราจะอยู่ตรงนี้อะไรยังไง เป็นไปตามธรรมชาติ อยู่ก็อยู่ ไปก็ไป แค่นั้นจบ มีน้องใหม่เข้ามาก็ไม่ได้มีผลต่องานของเรา เพราะว่าวัยก็คนละวัย บทของน้องเขาเราก็คงจะไปเล่นไม่ได้แล้วล่ะค่ะ



 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชอร์รี่ รักแฮปปี้ แต่ยังไม่แต่ง เมินอาถรรพ์เลข 7 โพสต์เมื่อ 12 เมษายน 2555 เวลา 09:28:36 1,411 อ่าน
TOP