x close

สมชาย คาด เพื่อไทย ได้เป็นรัฐบาลยาว


 สมชาย วงศ์สวัสดิ์

สมชาย คาด เพื่อไทย ได้เป็นรัฐบาลยาว (ไอเอ็นเอ็น)

          สมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ เชื่อ เพื่อไทยเป็นรัฐบาลยาว ซัดฝ่ายค้าน ชอบนอกเรื่อง ขณะที่ เยาวภา โผกอด นายกฯ บอกภูมิใจ น้องสาวเข้มแข็ง

          เมื่อวันที่ 13 เมษายน นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวในงานเลี้ยงเนื่องในเทศกาลสงกรานต์ ม่วนใจ๋ ปี๋ใหม่เมือง โดยกล่าวต้อนรับ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี พร้อมครอบครัว และคณะรัฐมนตรี ที่มาร่วมงาน ระบุว่า หากแม้พรรคเพื่อไทยจะได้เป็นรัฐบาลหรือไม่ ก็ยังจะเชิญสื่อมวลชน เครือญาติ พร้อมเพื่อนพ้องที่เป็นมิตรต่อกันมาร่วมงานเลี้ยงทุกปี

          นอกจากนี้ นายสมชาย ยังคาดว่าพรรคเพื่อไทย จะเป็นรัฐบาลตลอดไปอยู่แล้ว เนื่องจากดูจากวิถีทางของฝ่ายนิติบัญญัติ คิดว่าน่าจะไปได้อยู่แล้ว แต่นักการเมืองในสภา โดยเฉพาะฝ่ายค้าน ยังประท้วงออกนอกเรื่องอยู่ตลอด ทั้งนี้ แม้ว่าตนเองจะไม่มีบทบาททางกฎหมายเพราะถูกตัดสิทธิ์ จึงขอให้นักการเมืองทำงานอย่างสร้างสรรค์ พูดกันแบบผู้ใหญ่ให้มากขึ้น ให้มีใจเพื่อประชาชน ไม่ใช่เพื่อตนเอง

          ด้าน นางเยาวภา วงศ์สวัสดิ์ พี่สาวนายกรัฐมนตรี ได้รับพวงมาลัยพร้อมกับกระเช้าของขวัญจากนายกรัฐมนตรี และครอบครัว มอบให้เนื่องในโอกาสวันปีใหม่ไทย พร้อมกับโผกอดกันร้องไห้ และกล่าวว่า รู้สึกภาคภูมิใจในตัวน้องสาวที่เป็นคนเข้มแข็ง สามารถผ่านปัญหาอุปสรรคมาได้







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมชาย คาด เพื่อไทย ได้เป็นรัฐบาลยาว โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2555 เวลา 09:46:26
TOP