x close

นายกฯ อู้กำเมือง จัดทีวี ขอเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสุภาพ


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร
 

นายกฯ อู้กำเมืองจัดTVขอเล่นน้ำสงกรานต์สุภาพเข้มปลอดภัย (ไอเอ็นเอ็น)

          นายกรัฐมนตรี นำ 3 รัฐมนตรีเหนือร่วมรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน พร้อมอู้คำเมือง แนะนำให้ประชาชนเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสุภาพ ขอให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกาย สมบูรณ์ แข็งแรง ให้อภัยกัน

          ผู้สื่อข่าวรายงานวา ในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน ประจำวันเสาร์ที่ 14 เมษายน 2555 ซึ่งมีนายชาญวิทย์ ไชยศิริวงศ์ รับหน้าที่เป็นพิธีกร ในช่วงแรกเป็นการนำเทปบรรยากาศการเปิดงานประพณีสงกรานต์ของจังหวัดเชียงใหม่ที่ข่วงประตูท่าแพมาให้ชมกัน รวมทั้งยังได้นำภาพของนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่เข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ กับครอบครัวชินวัตร ที่วัดโรงธรรมสามัคคีมาให้ชมกันด้วย

          ส่วนในช่วงที่ 2 นายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์, นายวรวัจน์ เอื้ออภิญญกุล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และ นายบุญทรง เตริยาภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ มาร่วมพูดถึงความสำคัญของวันครอบครัว เนื่องในโอกาส วันที่ 14 เมษายน เป็นวันครอบครัว โดยระบุว่า การได้ทำงานและอยู่กับครอบครัว เป็นสิ่งที่มีความสุขมาก

          โดย น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการรัฐบาลยิ่งลักษณ์พบประชาชน ด้วยภาษาพื้นเมืองชาวเหนือ ว่า อยากจะแนะนำให้ประชาชนเล่นนำสงกรานต์กันอย่างสุภาพ อยู่ในขอบเขต ไม่มีเหตุความรุนแรง รวมถึง งดเว้นเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เพราะอาจจะทำให้เกิดเหตุร้ายไม่คาดฝันกับตัวเอง คนใกล้ชิดหรือคนอื่น ๆ ได้ และอวยพรให้ประชาชนคนไทย นักท่องเที่ยว ได้เริ่มต้นพบกับสิ่งใหม่ ๆ ในโอกาสปีใหม่ไทย พร้อมอาราธนาคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ ตลอดจนพระบารมีในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ดลบันดาลให้ทุกคนมีความสุข สุขภาพร่างกาย สมบูรณ์ แข็งแรง ให้อภัยกัน ทำให้ประเทศไทยมีควงามสุข สามัคคี มีความปรองดอง

          พร้อมกันนี้ นายกรัฐมนตรีได้ขอบคุณข้าราชการ เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานต่าง ๆ ที่ไม่ได้หยุด แต่ต้องทำงานอย่างหนักในการดูแล พี่น้องประชาชน ทั้งในเรื่องความปลอดภัย การจราจร การเดินทาง หรือแม้แต่การทำความสะอาดสถานที่ต่าง ๆ ด้วย ตลอดจนให้คำมั่นสัญญาว่าจะดูแลเรื่องราคาสินค้าอย่างเต็มที่ เพื่อป้องกันการเอารัดเอาเปรียบผู้บริโภค และเชื่อว่าภายในเดือนมิถุนายนนี้ ราคาสินค้าจะกลับเข้าสู่ภาวะปกติทั้งหมด



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นายกฯ อู้กำเมือง จัดทีวี ขอเล่นน้ำสงกรานต์อย่างสุภาพ โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2555 เวลา 11:38:36 1,578 อ่าน
TOP