x close

กะเทยเต้นเปลือยอก มอบตัวแล้ว บอกเมา-เพื่อนยุ


กะเทยเปลือยอก สงกรานต์

กะเทยเปลือยอก สงกรานต์


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการ เรื่องเด่นเย็นนี้

           น้องมิกกี้ สาวประเภทสองเต้นเปลือยอกกลางเกาะเมืองอยุธยา เข้ามอบตัวแล้ว ถูกปรับ 500 บาท เจ้าตัวบอกทำไปเพราะเมา บวกเสียงยุ

           วันนี้ (15 เมษายน) พล.ต.ต.อนุรักษ์ แตงเกษม ผบก.ภ.จว. พระนครศรีอยุธยา กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีที่มีสาวประเภทสองเปลือยอกเต้นในลักษณะอนาจาร กลางเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา ว่า ทราบตัวและชื่อแล้วคือ นายสราวุธ สุภาพ หรือน้องมิกกี้ อายุ 19 ปี ขณะนี้ได้เข้ามอบตัว ในข้อกล่าวหากระทำการอันควรขายหน้าต่อธารกำนัล โดยการเปลือยร่างกาย(อนาจาร) แล้ว ถูกปรับในอัตราโทษสูงสุด 500 บาท  

           ด้าน น้องมิกกี้ กล่าวว่า วันเกิดเหตุตนขึ้นเต้นโชว์หน้าอกด้วยอาการมึนเมา เพราะมีเสียงเชียร์จากกลุ่มเพื่อนสาวประเภทสองที่มาด้วยกันประมาณ 20 คน ตนไม่คิดว่าจะมีภาพกระจายไปตามเฟซบุ๊ก และเป็นข่าวรวดเร็วขนาดนี้ ทั้งนี้ ตนรู้สึกเสียใจ และสำนึกผิดแล้ว ขอกราบขอโทษสังคมและชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่แสดงกริยาไม่ดีไม่งามในเทศกาลวันสงกรานต์ของคนไทยด้วย

           ขณะที่นางสุกุมล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม (วธ.) ให้สัมภาษณ์ว่า เทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ผู้ที่เล่นน้ำแต่งกายเรียบร้อยกว่าปีที่ผ่านมา เน้นความปลอดภัยมากขึ้น แต่ก็ยังมีกลุ่มคนเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่ประพฤติตนไม่เหมาะสม ซึ่งต้องอาศัยความร่วมมือจากทุกฝ่ายคอยสอดส่องและแจ้งเจ้าหน้าที่ ส่วนศูนย์เฝ้าระวังทางวัฒนธรรม หากได้รับแจ้งถึงความไม่เหมาะสมก็จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการทันที



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




[14 เมษายน] อึ้ง! กะเทยอยุธยา เปลือยอกเต้นโชว์กลางเมือง


สาวเปลือยอก

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube โพสต์โดย DuangAesthetic

          วิจารณ์แซ่ด! ภาพสาวอยุธยาเต้นเปลือยอกเล่นน้ำสงกรานต์สนุกสนาน ก่อนตรวจสอบพบภายหลังว่าที่แท้เป็นกะเทยที่มีหน้าตารูปร่างเหมือนหญิงแท้

          เมื่อวันที่ 14 เมษายน ชาวโลกไซเบอร์ได้ส่งต่อภาพของหญิงสาวคนหนึ่งสวมกางเกงยีนส์ขาสั้น เปลือยอกเต้นโชว์ด้วยลีลายั่วยวนอย่างสนุกสนานกลางเกาะเมืองพระนครศรีอยุธยา ขณะกำลังเล่นสงกรานต์ โดยมีชายหนุ่มรายล้อมอยู่ด้านล่าง ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบพบว่า ภาพดังกล่าวถ่ายในบริเวณถนนอู่ทอง ตำบลหอรัตนไชย อำเภอพระนครศรีอยุธยา ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบบริเวณดังกล่าว และได้สอบถามพ่อค้าขายอาหารที่เห็นเหตุการณ์

          โดยพ่อค้าขายอาหารระบุว่า คนในภาพเป็นสาวประเภทสอง ซึ่งมีรูปร่างหน้าตาสวยเหมือนกับผู้หญิงแท้ ๆ โดยเมื่อวานนี้ได้มีกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มสาวประเภทสองมาเล่นสาดน้ำกันบริเวณนี้ พร้อมกับเปิดเพลงส่งเสียงดัง จนช่วงค่ำ สาวประเภทสองก็ได้ขึ้นมายืนบนโต๊ะ พร้อมกับถอดเสื้อออกจนเปลือยอกแล้วเต้นท่ายั่วยวนเป็นที่สนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเชียร์ของเพื่อน ๆ ทำให้ชาวบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้รีบมาห้ามปราม เพราะทนดูไม่ไหว

          อย่างไรก็ตาม เมื่อตำรวจมาถึง กลุ่มสาวประเภทสองก็ไม่อยู่ในบริเวณนั้นแล้ว ตำรวจจึงได้กลับไป แต่คล้อยหลังตำรวจกลับไปเพียงไม่นาน สาวประเภทสองกลุ่มนี้ก็กลับมาเต้นต่ออีก






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเทยเต้นเปลือยอก มอบตัวแล้ว บอกเมา-เพื่อนยุ โพสต์เมื่อ 14 เมษายน 2555 เวลา 13:48:54 5,176 อ่าน
TOP