x close

พล.อ.บุญสร้าง ขอรัฐอย่ามุ่งแก้แต่การเมือง ช่วยประชาชนก่อน



พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์


บุญสร้าง ขอรบ.อย่ามุ่งแก้แต่การเมือง-ทหารไม่อยากปฏิวัติ (ไอเอ็นเอ็น)

          ''พล.อ.บุญสร้าง'' อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด แนะรัฐ อย่าพยายามแก้ปัญหาการเมืองเพียงอย่างเดียว ช่วยเหลือประชาชนก่อน เชื่อ ทหารไม่อยากปฏิวัติ ขอทุกคนคิดถึงตัวเองน้อย ๆ รักชาติมาก ๆ 

          วันนี้ (16 เมษายน) พล.อ.บุญสร้าง เนียมประดิษฐ์ อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด เปิดเผยว่า มองการเมืองกับทหารในปัจจุบัน ไม่ต่างไปจากในอดีตมากนัก แม้จะมีหลายฝ่ายมองว่าทหารกำลังคิดเรื่องปฏิวัติอีกครั้ง แต่เชื่อว่าใจจริงแล้ว ทหารไม่อยากจะทำหรอก แต่ต้องดูรายละเอียดและข้อมูลอื่น ๆ ประกอบหลาย ๆ ด้าน และไม่อยากพูดอะไรมากไปกว่านี้

          พร้อมกันนี้ พล.อ.บุญสร้าง กล่าวว่า บ้านเมืองเวลานี้มีปัญหาหลายอย่างรุมเร้า ไม่อยากให้รัฐบาล ฝ่ายการเมือง มุ่งแก้เฉพาะปัญหาการเมืองเพียงอย่างเดียว เพราะไม่มีทางทำได้ แต่อยากให้ทุกฝ่ายทุ่มเทเวลา และแรงกายแรงใจ รวมถึงงบประมาณ ในการแก้ปัญหาอื่น ๆ เช่น เศรษฐกิจ การศึกษา สังคม ก็จะช่วยให้ปัญหาของประเทศลดลง และเดินหน้าประเทศไปได้ ปัญหาการเมืองก็จะลดลงเช่นกัน ตลอดจนฝากให้รัฐบาล ทหาร และประชาชน ให้รู้หน้าที่ของตนเอง ทำงานในหน้าที่ของตัวเองให้ดี มีความสามัคคี ตามวลีเท่ ๆ ว่า คิดถึงตัวเองน้อย ๆ รักชาติมาก ๆ ประเทศไปรอดแน่นอน








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.อ.บุญสร้าง ขอรัฐอย่ามุ่งแก้แต่การเมือง ช่วยประชาชนก่อน โพสต์เมื่อ 16 เมษายน 2555 เวลา 12:28:31 1,357 อ่าน
TOP