x close

หนุ่มถือปืน บุกช่อง 3 ร้อง สรยุทธ เครียดโดนขู่ฆ่า



หนุ่มถือปืน บุกช่อง 3 ร้อง สรยุทธ โดนขู่ฆ่า


หนุ่มถือปืนบุกCH3ร้อง'สรยุทธ'โดนขู่ฆ่า (ไอเอ็นเอ็น)

          เกิดเหตุ หนุ่มถือปืนบุกช่อง 3 ร้องสรยุทธ โดนขู่ฆ่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทองหล่อ คุมตัวสอบ ยังพูดจาไม่รู้เรื่อง วกไปวนมา

          วันนี้ (17 เมษายน) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ ได้ควบคุมตัวชายพกพาอาวุธปืนบุกเข้าไปภายในสถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เพื่อนำตัวมาสอบปากคำ โดย พ.ต.ท.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผกก.ป.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เบื้องต้นพบว่าชายดังกล่าวพกพาวุธปืนจริงขนาด .38 ม.ม. บุกเข้าไปภายในช่อง 3 จริง

          จากการสอบปากคำเบื้องต้น ทราบว่า ชายดังกล่าวต้องการมาร้องเรียนกับ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าว และพิธีกรชื่อดังทางช่อง 3 เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยอ้างว่า ถูกเพื่อนบ้านข่มขู่จะฆ่าให้ตาย จึงเกิดอาการเครียด และนำปืนติดตัวมาร้องเรียนด้วย เนื่องจากเกิดความกลัว

          ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าว มีชื่อว่า นายรัฐกัณจ์ รอตเสียงล้ำ อายุ 42 ปี เป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้าอยู่ในห้างเซ็นทรัล รามอินทรา เขาให้การว่า มีคนขู่จะฆ่าตลอดเวลา จึงเดินทางมาร้องเรียนกับคุณสรยุทธ เพราะคิดว่าน่าจะช่วยได้ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติเพิ่มเติมพบว่า เคยมีเข้าโรงพยาบาลเพื่อรักษาอาการทางจิตกว่า 1 ปี โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหา พกพาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาต










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มถือปืน บุกช่อง 3 ร้อง สรยุทธ เครียดโดนขู่ฆ่า โพสต์เมื่อ 17 เมษายน 2555 เวลา 12:27:45 1,055 อ่าน
TOP