x close

จับลูกชายเจ้าของตลาดดัง ข่มขืน-กักขังสาวไว้ในคอนโด


จับลูกชายเจ้าของตลาดดัง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           รวบลูกชายเจ้าของตลาดดังฝั่งธนบุรี ก่อคดีลวงสาววัย 15 ข่มขืน-กักขัง ไว้ในคอนโดมิเนียม และสะสมอาวุธปืนจำนวนมาก ตรวจสอบประวัติ พบเป็นบุคคลอันตราย ก่อคดีมานับไม่ถ้วน

           เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2555 พล.ต.ต. รัษฎากร ยิ่งยง ผบก.น.9 และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ภาษีเจริญ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายอภิชัย องค์วิศิษฐ์ หรือ ไอซ์ เวอร์จิ้น อายุ 32 ปี หลานชายเจ้าของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง องค์วิศิษฐ์ ที่ปัจจุบันปิดกิจการไปแล้ว และเป็นลูกชายเจ้าของตลาดรายใหญ่ฝั่งธนบุรี ในฐานะผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 18 ปี ข่มขืนกระทำชำเรา กักขัง หน่วงเหนี่ยว มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน มียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้าและยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 44 เม็ด ยาไอซ์ 4.8 กรัม อาวุธปืนจำนวน 6 กระบอก อุปกรณ์การเสพยา เครื่องตัดสัญญาณโทรศัพท์ 1 เครื่อง เครื่องช็อตไฟฟ้า และเสื้อเกราะกันกระสุน
 
           เบื้องต้น นายอภิชัย ให้การรับสารภาพว่า ขณะนี้ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร โดยเงินที่ใช้จ่ายในแต่ละวันเป็นเงินมรดกที่เพิ่งได้รับมา ส่วนตัวเป็นคนชอบสะสมปืนกับเด็กสาวเป็นชีวิตจิตใจ สำหรับผู้เสียหายเป็นเด็กขายบริการที่เสียเงินซื้อมา ซึ่งตนได้ต่อรองกับผู้เสียหายแล้วว่าจะให้เงินเป็นพิเศษหากผู้เสียหายยอมอยู่ต่อ เมื่อผู้เสียหายตกลง ตนเลยตัดสัญญาณการติดต่อทั้งหมด แต่เมื่อช่วงดึกที่ผ่านมาคงลืมเปิดเครื่องตัดสัญญาณ ทำให้ผู้เสียหายสามารถติดต่อกับผู้ปกครองได้ กระทั่งผู้ปกครองเข้าแจ้งความ ก่อนที่ตนจะถูกจับกุมในที่สุด

           จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาเคยถูกจับกุมในข้อหาครอบครองอาวุธปืน ที่ สภ.ดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี, ข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวผู้อื่น ที่ สน.เพชรเกษม และข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ที่ สน.ธรรมศาลา โดยคาดว่าน่าจะมีผู้เสียหายที่ถูกกระทำเช่นนี้ แต่ไม่กล้าแจ้งความอีกหลายราย ดังนั้น ผู้ต้องหารายนี้จึงถือเป็นบุคคลอันตรายต่อสังคมเป็นอย่างมาก



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับลูกชายเจ้าของตลาดดัง ข่มขืน-กักขังสาวไว้ในคอนโด อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2563 เวลา 14:36:45 3,588 อ่าน
TOP