x close

สลด! เด็กหญิงสิงคโปร์สารภาพ ขายบริการให้ชาย 44 คน


เด็กหญิงสิงคโปร์สารภาพ ขายบริการให้ชาย 44 คน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           เกิดเรื่องอื้อฉาวกระทบภาพลักษณ์ของประเทศสิงคโปร์ เมื่อผู้ชายถึง 44 คนจากหลายวงการ ถูกฟ้องร้องฐานซื้อบริการโสเภณีเด็ก

           เมื่อวันที่ 17 เมษายน เว็บไซต์หนังสือพิมพ์สเตรทไทมส์ ของสิงคโปร์ เปิดเผยคดีสุดอื้อฉาวขึ้นในประเทศ หลังจากที่ผู้ชายจำนวนถึง 44 คน ในจำนวนนี้เป็นข้าราชการถึง 9 คน ถูกฟ้องร้องในข้อหาซื้อบริการทางเพศจากเด็กผู้หญิงที่ยังเป็นผู้เยาว์

           สำหรับชายผู้ต้องหา 44 รายดังกล่าวถูกนำตัวขึ้นศาล โดยพบว่า มีตั้งแต่อายุ 27-45 ปี มีทั้งอาจารย์ใหญ่ เจ้าหน้าที่กองทัพเรือและข้าราชการระดับสูง ซึ่งเชื่อว่าจะซื้อบริการเด็กหญิงคนนี้ผ่านทางออนไลน์ และนับได้ว่าเป็นคดีที่อื้อฉาวที่สุดนับตั้งแต่เคยมีการกวาดล้างโสเภณีเด็ก เมื่อปี 2551 ของสิงคโปร์

           โดยผู้ต้องหาเหล่านี้ กล่าวปฏิเสธข้อกล่าวหาว่า พวกเขาไม่รู้ว่า เด็กผู้หญิงที่พวกเขามีเพศสัมพันธ์ด้วยยังเป็นผู้เยาว์ ในขณะที่มีอดีตครูใหญ่ วัย 39 ปี เพียงคนเดียวที่ยอมรับสารภาพว่ากระทำผิดจริง

           ทั้งนี้ อดีตครูใหญ่ได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา อีกทั้งเขาถูกตั้งข้อหามีเพศสัมพันธ์กับเด็กหญิงที่ถูกระบุว่าเป็นชาวสิงคโปร์ เมื่อเดือนกันยายนและธันวาคมปี 2553 ซึ่งเขาจะต้องขึ้นศาลอีกในวันศุกร์ของสัปดาห์ถัดไป (27 เมษายน)

           สำหรับเด็กหญิงผู้เสียหาย ได้เปิดเผยว่า ในขณะที่เพื่อน ๆ ทำการบ้านหลังกลับจากโรงเรียน เธอกลับไปหาลูกค้าตามโรงแรมต่าง ๆ และมีเพศสัมพันธ์กับผู้ชายถึง 44 คน รายงานระบุด้วยว่า เธอเคยใช้เวลาช่วงบ่ายหลับนอนกับลูกค้าถึง 4 คนด้วยกัน

           อย่างไรก็ตาม เด็กหญิงรายนี้กลับไม่ได้ปรากฏตัวในศาลเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (16 เมษายน) ซึ่งมีการตั้งข้อหากับชายผู้ต้องหาที่เป็นลูกค้าของเธอถึง 44 คน โดยศาลมีหลักฐานเป็นเอกสารการนัดหมายระหว่างเด็กผู้หญิงกับผู้ชายที่ซื้อบริการตามกฎหมายสิงคโปร์ ซึ่งทำให้ศาลไม่สามารถตั้งข้อหาบุคคลที่มีเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์ได้ ถ้าไม่ทราบว่าเด็กผู้หญิงรายนี้เป็นใคร

           ขณะที่ทางด้านทนายความของชายผู้ต้องหา 10 คน จากทั้งหมด 44 คน ระบุว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวเป็นโสเภณีกร้านโลก โฆษณาตัวเองทางเว็บไซต์ และเธอไม่ต้องการการปกป้องใด ๆ ทั้งสิ้นในทางกลับกัน ลูกค้าของเธออาจตกเป็นเหยื่อเองเสียด้วยซ้ำ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด! เด็กหญิงสิงคโปร์สารภาพ ขายบริการให้ชาย 44 คน โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2555 เวลา 09:27:23 4,185 อ่าน
TOP