x close

บรรหาร ชี้ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ สอบผ่านฉลุย


บรรหาร ศิลปอาชา

           บรรหาร ให้คะแนนรัฐบาลยิ่งลักษณ์ สอบผ่านร้อยเปอร์เซ็นต์ ชี้ ทักษิณ กลับมา เป็นเรื่องดี จะได้หมดเรื่องหมดราว แนะนักการเมืองสองฝั่งควรให้อภัยซึ่งกันและกัน จะได้เข้าสู่ภาวะปรองดอง

           เมื่อวานนี้ (17 เมษายน) นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงการสร้างความปรองดองว่า กำลังไปได้ดี ตอนนี้รัฐบาลมอบหน้าที่ให้รัฐสภาดำเนินการ ซึ่งถ้าออกเป็นกฎหมายก็จะเป็นสิ่งที่ดี พร้อมกันนี้ ยังขอฝากไปยังนักการเมืองทั้งสองฝ่ายด้วยว่า ควรให้อภัยซึ่งกันและกัน แล้วทุกอย่างมันจะดี ส่วนเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญคงจะจบเมื่อมีการเลือกตั้งสภาร่างรัฐธรรมนูญ (ส.ส.ร.)

           นายบรรหาร ยังกล่าวถึงประเด็น พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ด้วยว่า การเคลื่อนไหวของ พ.ต.ท.ทักษิณ เป็นเรื่องส่วนบุคคล จะไปห้ามไม่ได้ เพราะอยู่ต่างประเทศ ซึ่งบางครั้งการอยู่คนเดียวนาน ๆ อาจจะเหงา จึงกลับมาหาเพื่อนฝูงบ้าง ซึ่งถ้าหาก พ.ต.ท.ทักษิณ กลับประเทศไทย ก็น่าจะเป็นเรื่องดี เพราะจะได้หมดเรื่องหมดราวกันเสียที และทางพรรคชาติไทยพัฒนาที่เป็นพรรคร่วมรัฐบาลก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร

           ปิดท้ายด้วยประเด็น สมาชิกบ้านเลขที่ 111 จะพ้นการตัดสิทธิทางการเมือง นายบรรหาร กล่าวว่า การกลับมาของพวกเขา ซึ่งเป็นคนมีฝีมือ จะทำให้มีการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับ พ.ต.ท.ทักษิณ จะจัดการอย่างไร เพราะยอมรับว่ารัฐบาลนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ถือว่าสอบผ่านร้อยเปอร์เซ็นต์
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บรรหาร ชี้ รัฐบาลยิ่งลักษณ์ สอบผ่านฉลุย โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2555 เวลา 09:54:39
TOP