x close

ฮือฮา! ภาพสาวโป๊โผล่จอทีวีสภา ขณะ ส.ส.ถกแก้ รธน.


ภาพโป๊โผล่กลางสภา

ภาพโป๊โผล่กลางสภา



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram raphatsit19, Twitter @Raphatsit_19

          ฮือฮา! ภาพสาวโป๊โผล่กลางจอโปรเจคเตอร์ในห้องประชุมสภา ระหว่าง ส.ส.-ส.ว.ถกร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญ วาระ 2 คาดอาจถูกคนแฮก หรือเจ้าหน้าที่สภาแอบดูภาพโป๊

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในช่วงบ่ายวันนี้ (18 เมษายน) ได้เกิดเรื่องฮือฮาขึ้นในการประชุมร่วมรัฐสภา เมื่อจู่ ๆ ก็มีภาพสาวแต่งกายด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว ท่อนล่างเกือบเปลือย นั่งแยกขาอ้าซ่า โผล่ขึ้นกลางจอโปรเจคเตอร์ในห้องประชุมรัฐสภา ระหว่างที่ ส.ส. และ ส.ว. กำลังพิจารณาร่างรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทยแก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่ ..) พุทธศักราช .... ในวาระ 2 ต่อจากสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้สมาชิกรัฐสภา ตลอดจนสื่อมวลชนที่ไปทำข่าวพากันวิจารณ์อย่างเซ็งแซ่

          ทั้งนี้ ภาพดังกล่าวปรากฏขึ้นสลับกับภาพบรรยายการประชุมของ ส.ส. 3 ครั้ง นานประมาณ 5 วินาที ทำให้นายสนอง เทพอักษรณรงค์ ส.ส.บุรีรัมย์ พรรคภูมิใจไทย ลุกขึ้นกล่าวทักท้วงต่อประธานในที่ประชุมทันที เจ้าหน้าที่รัฐสภาที่เกี่ยวข้องจึงได้ตรวจสอบและปิดจอมอนิเตอร์ทันที


          ด้านนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานรัฐสภา ซึ่งทำหน้าที่ประธานในที่ประชุม ชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวอาจเป็นการแทรกมาจากวงจรภายนอก เพราะสภายังไม่มีอุปกรณ์ป้องกัน อย่างไรก็ตาม ก็ได้สั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

          ขณะที่รองเลขาธิการ สภาฯ ระบุว่า คาดว่าภาพดังกล่าวเกิดจากมีผู้ไม่หวังดีแฮกเกอร์เข้ามาในระบบ เพื่อสร้างความวุ่นวาย ซึ่งได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบและติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว

          อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ดังกล่าวก็มีผู้สันนิษฐานว่า อาจเป็นเพราะเจ้าหน้าที่ของรัฐสภาแอบเปิดดูภาพดังกล่าว และเกิดความผิดพลาดขึ้น ทำให้ภาพดังกล่าวหลุดออกมาฉายบนจอโปรเจคเตอร์



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! ภาพสาวโป๊โผล่จอทีวีสภา ขณะ ส.ส.ถกแก้ รธน. โพสต์เมื่อ 18 เมษายน 2555 เวลา 15:53:38 15,625 อ่าน
TOP