x close

แรง! ประสิทธิ์ เหน็บ บุญยอด เรียกเจ๊กลางสภา



บุญยอด สุขถิ่นไทย

บุญยอด สุขถิ่นไทย

จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ

จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดสุรินทร์ , พรรคประชาธิปัตย์ 

          แรง! จ่าประสิทธิ์ เรียก เจ๊บุญยอด กลางสภา หลังจุกจิกถามย้ำทำไมนายกฯ ไม่เข้าประชุม ด้าน บุญยอด สวนกลับไม่ใช่แต๋ว ไม่สนใจจ่าเซาะกราว

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการประชุมร่วมรัฐสภา เพื่อพิจารณาร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับที่...) พ.ศ... ในวาระที่ 2 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา ได้มีเหตุการณ์ปะทะคารมกันขึ้นระหว่างนายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กับ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ ส.ส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย

          โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในระหว่างที่นายบุญยอด สุขถิ่นไทย ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลุกขึ้นสอบถามว่า เหตุใดนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีคนอื่น ๆ จึงไม่เข้าร่วมประชุมครั้งนี้ และไม่เข้ามาฟังการอภิปราย ทั้งที่เป็นผู้เสนอเรื่องการแก้ไขรัฐธรรมนูญ ทำให้นายสามารถ แก้วมีชัย ประธาน กมธ. ชี้แจงว่า นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรีไม่ได้เกี่ยวข้องกับวาระดังกล่าว เพราะเป็นเพียงผู้เสนอมายังสภา และสภาก็ได้รับหลักการแล้ว การประชุมวันนี้จึงเป็นเรื่องของ กมธ. และสมาชิกรัฐสภา

          อย่างไรก็ตาม นายบุญยอด ก็ยังคงไม่พอใจที่นายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี ดูเหมือนไม่ให้ความสนใจกับการประชุมดังกล่าว จึงลุกขึ้นอภิปรายต่อ และฝากไปถึงนางสาวยิ่งลักษณ์ว่า หากเสร็จสิ้นภารกิจในต่างประเทศแล้ว ขอให้เข้าสู่ห้องประชุมสภาบ้าง

          จากนั้น ในขณะที่นายบุญยอด เตรียมจะอภิปรายต่อ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ไชยศีรษะ ก็ได้ลุกขึ้นประท้วงนายบุญยอด ว่า นายบุญยอดอภิปรายนอกประเด็น

          "ไม่ทราบว่านางบุญยอดคิดอะไรขึ้นมาเกี่ยวกับนายกรัฐมนตรี และคณะรัฐมนตรี มันคนละเรื่องกันเจ๊ เจ๊อภิปรายคนละประเด็น มันไม่เกี่ยวกับนายกฯ คณะรัฐมนตรี ประธานก็ได้อธิบายไปแล้ว ยังจะมาพูดซ้ำซากอยู่นั่น ถ้าจะแต๋วแตกก็ไปแตกที่อื่น ไม่ใช่มาแตกที่สภา"

          อย่างไรก็ตาม นายบุญยอด ก็ได้สวนกลับ จ.ส.ต.ประสิทธิ์ ว่า ตนขอยืนยันว่าไม่ได้เป็นแต๋ว และตนก็ไม่สนใจจ่าเซาะกราวคนนี้ ท่านคงเข้าใจคำว่าเซาะกราวหมายถึงอะไร เพราะว่าท่านอยู่สุรินทร์ ตนไม่ถือสาท่าน ก่อนที่นายบุญยอด จะได้อภิปรายในประเด็นต่อไป




คลิป จ.ส.ต.ประสิทธิ์ เหน็บ บุญยอด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แรง! ประสิทธิ์ เหน็บ บุญยอด เรียกเจ๊กลางสภา โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 09:49:13 6,266 อ่าน
TOP