x close

สุกำพล ไม่ฟันธง วิสามัญ 5 โจรใต้ โยงระเบิดหาดใหญ่




รมว.กห. ไม่ฟันธงวิสามัญ5โจรใต้โยงระเบิดหาดใหญ่ (ไอเอ็นเอ็น)

          รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุ ยังไม่ฟันธง วิสามัญ 5 โจรใต้ โยงเหตุระเบิดที่โรงแรมลีการ์เดนส์ หาดใหญ่ ยัน ไฟใต้ดีขึ้นแต่ต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

          วันนี้ (20 เมษายน) พล.อ.อ.สุกำพล สุวรรณทัต รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวว่า เหตุการณ์วิสามัญคนร้าย จ.ยะลา เมื่อวานที่ผ่านมา ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่า ผู้ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีความเกี่ยวโยงกับเหตุระเบิดที่โรงแรมลีการ์เด้นส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หรือไม่ แต่เท่าที่ทราบ หนึ่งในคนร้ายที่เสียชีวิต เป็นแกนนำที่มีบทบาท และทำสิ่งไม่ดีในพื้นที่มามาก

          ทั้งนี้ ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีที่เจ้าหน้าที่สามารถปฏิบัติงานด้วยความโปร่งใส และหากผู้ตายยอมให้มีการจับกุมแต่โดยดี จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมาย แต่เมื่อมีการต่อสู้ เจ้าหน้าที่จำเป็นต้องใช้กำลัง ส่วนแผนการปฏิบัติงานในพื้นที่ ถือว่าดีอยู่แล้ว แต่หากใช้มาเป็นเวลานาน อาจจะมีการปรับเปลี่ยนกันบ้าง และปัญหาในพื้นที่ภาคใต้ เป็นปัญหาที่ต้องใช้ระยะเวลาในการแก้ไข แต่เมื่อสถานการณ์เริ่มคลี่คลาย คาดว่าการแก้ไขปัญหาจะสามารถเดินหน้าไปได้อย่างรวดเร็ว และเหตุการณ์ในพื้นที่เมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ถือว่าดีขึ้น แต่จำเป็นต้องติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดต่อไป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุกำพล ไม่ฟันธง วิสามัญ 5 โจรใต้ โยงระเบิดหาดใหญ่ โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 10:32:20
TOP