x close

อึ้งทั้งห้อง! นักศึกษาเห็นคู่รักมีเซ็กส์จะจะบนอาคารเรียน


อึ้งทั้งห้อง! นักศึกษาเห็นคู่รักมีเซ็กส์จะจะบนอาคารเรียน

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก gxnews.com

          นักศึกษาจีนกว่าร้อยผงะ! เจอหนุ่มสาวโชว์หนังสดต่อหน้าบนอาคารเรียนฝั่งตรงข้าม

          เมื่อวันที่ 20 เมษายน สำนักข่าวกว่างซี ของประเทศจีน รายงานว่า ได้เกิดกระแสฮือฮาขึ้นในโลกไซเบอร์ของจีน เมื่อมีผู้ส่งต่อภาพนักศึกษาชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งครึ่มบนอาคารเรียน โดยคาดว่าทั้งสองคนคงจะไม่รู้ว่า สิ่งที่พวกเขาทำอยู่ในสายตาของนักศึกษาที่กำลังนั่งเรียนอยู่ในอาคารฝั่งตรงข้ามทั้งห้อง

อึ้งทั้งห้อง! นักศึกษาเห็นคู่รักมีเซ็กส์จะจะบนอาคารเรียน

          ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า เหตุการณ์นี้ในภาพเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 18 เมษายน ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในเมืองหนานหนิง มณฑลกว่างซี โดยบรรดานักศึกษาภาคค่ำกว่าร้อยชีวิตที่อยู่ฝั่งตรงข้ามถึงกับไม่เป็นอันเรียน เมื่อมองไปยังชั้น 6 ของอาคารฝั่งตรงข้ามแล้วเห็นเงาของชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเพศสัมพันธ์กันอย่างเร่าร้อน หลายคนจึงได้ถ่ายรูปและถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ก่อนจะนำไปโพสต์ลงในไมโครบล็อกกิ้ง ทำให้ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปทั่วอินเทอร์เน็ต

อึ้งทั้งห้อง! นักศึกษาเห็นคู่รักมีเซ็กส์จะจะบนอาคารเรียน

          อย่างไรก็ตาม หลังจากภาพดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อน ในวันรุ่งขึ้น ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุในมหาวิทยาลัยดังกล่าวทันที และจากการสอบถามนักศึกษาที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคนก็บอกตรงกันว่า ในห้องนั้นมืดมากจึงไม่สามารถมองเห็นใบหน้าของชายหญิงคู่นั้นได้ แต่ส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยที่มีคนมาทำพฤติกรรมเช่นนี้ในห้องเรียน ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ในการมาศึกษาหาความรู้ แม้จะเป็นสิทธิส่วนตัว แต่ก็ควรเคารพผู้อื่นด้วย

          ขณะที่คนทำความสะอาดอาคารเรียนรายหนึ่ง ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า ทุกวันอาคารแห่งนี้จะปิดประตูเวลา 22.30 น. ซึ่งบางครั้งเขาก็ต้องขึ้นไปเรียกให้นักเรียนที่ยังอยู่ข้างบนลงมาข้างล่างก่อนที่ประตูจะปิด ทำให้เคยพบเห็นเหตุการณ์ทำนองนี้บ่อย ๆ จนชินไปแล้ว 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อึ้งทั้งห้อง! นักศึกษาเห็นคู่รักมีเซ็กส์จะจะบนอาคารเรียน โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 14:30:53 4,263 อ่าน
TOP