x close

ส.ส.เพื่อไทย กดดันให้ ณัฎฐ์ ลาออกจาก ส.ส.


ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน
ณัฏฐ์ บรรทัดฐาน
 
           ส.ส.เพื่อไทย รุมบีบ ณัฏฐ์ ลาออกจาก ส.ส. เรื่องภาพฉาว บอก อภิสิทธิ์ หากเพิกเฉยเรื่องนี้ ประชาชนอาจคิดว่า พรรคประชาธิปัตย์ถึงคราวตกต่ำในยุค อภิสิทธิ์--ตัดออก

           วันนี้ (20 เมษายน) นายพร้อมพงศ์ นพฤทธิ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย พร้อม ส.ส.พรรคเพื่อไทยอีก 10 คน ได้แถลงเรียกร้องให้ นายณัฏฐ์ บรรทัดฐาน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ลาออกจาก ส.ส. กรณีดูภาพวาบหวิวระหว่างการประชุมสภา แก้ไขรัฐธรรมนูญวาระ 2 โดยระบุว่า การกระทำของนายณัฏฐ์ ทำให้รัฐสภาไทยเสื่อมเสียไปทั่วโลก เมื่อตัวแทนของประชาชนทำผิดจริยธรรม ทั้งนี้ เรื่องทำนองนี้ก็เคยเกิดขึ้นในอินเดียมาแล้ว ส.ส. อินเดียก็ลาออก ดังนั้นนายณัฏฐ์ ก็ควรทำตาม ส.ส. อินเดีย คือลาออกจากตำแหน่ง

           นอกจากนี้ นายพร้อมพงศ์ กล่าวต่อไปว่า จะส่งเรื่องให้ผู้ตรวจการแผ่นดินตรวจสอบต่อไป มิเช่นนั้นอาจถูกกล่าวหาได้ว่า สองมาตรฐาน พร้อมกับไปกล่าวโทษที่ สน.ดุสิต ให้ตรวจสอบเรื่องภาพไม่เหมาะสมขึ้นห้องประชุมรัฐสภาด้วย เพราะอาจผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

           สุดท้าย นายพร้อมพงศ์ กล่าวว่า หวังว่า นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะมีวิธีจัดการกับลูกพรรคอย่างเหมาะสม เนื่องจากพรรคประชาธิปัตย์เป็นพรรคที่มีมาตรฐานสูง เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่ทำให้ส่วนรวมเสียหาย ถ้าหากนายอภิสิทธิ์เพิกเฉย ประชาชนอาจจะมองว่า พรรคประชาธิปัตย์ตกต่ำในยุคนายอภิสิทธิ์ก็เป็นได้
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
   




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส.ส.เพื่อไทย กดดันให้ ณัฎฐ์ ลาออกจาก ส.ส. โพสต์เมื่อ 20 เมษายน 2555 เวลา 15:07:40 1,499 อ่าน
TOP