x close

กำนันแก๊ เผยเครียดปัญหาเรื่องบัวขาวที่สุดในชีวิต


กำนันแก๊

กำนันแก๊

บัวขาว

บัวขาว


กำนันแก๊ เผยเครียดปัญหาเรื่องบัวขาวที่สุดในชีวิต (ไอเอ็นเอ็น)

          กำนันแก๊ บอกตั้งแต่เกิดมา ปัญหาบัวขาว สร้างความเครียดมากที่สุด ย้ำถ้าเคลียร์แล้วผิดจริง มีเหตุผลพอ ก็พร้อมถอย ย้ำยังรักบัวขาวเหมือนลูกเสมอ

           ความคืบหน้าความขัดแย้งระหว่าง บัวขาว กับค่าย ป.ประมุข หลังจากที่ บัวขาว แหกกฎ ฉีก พ.ร.บ.กีฬามวย ขึ้นชกศึกไทยไฟท์ เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ โดนค่าย ป.ประมุข อ็อบแยกต์ ห้ามชก ก่อนที่ค่าย ป.ประมุข จะแถลงข่าวว่า ไม่ได้อมเงินบัวขาว และวันที่ 30 เมษายนนี้ สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย จะเรียก ไทยไฟท์ และบัวขาว มาชี้แจง กรณีที่ขึ้นชก เมื่อวันที่ 17 เมษายน โดย กำนันแก๊ เปิดใจกับสื่อสายกีฬาว่า หลังจากที่ตนได้แถลงข่าวเปิดใจไปแล้วอย่างหมดเปลือก ก็ผ่อนคลายความเครียดลงไปได้บ้าง แต่ก็มีคนพูดถึง โดยเฉพาะสื่อมวลชน ทำให้ตนไม่อยากติดตามข่าว โดยเฉพาะทีวี จะไม่ดูเด็ดขาด เพราะถ้าเปิดแล้วมีข่าวตนกับบัวขาว ก็จะเครียดมากขึ้นกว่าเดิม แต่ถ้ามีคนพูดถึงในทางเสียหาย มันก็เครียดขึ้นมาอีก ตอนนี้อยู่บ้านเลี้ยงปลา ชมนกชมไม้ไปตามเรื่อง มันจะได้หายเครียด  ซึ่งตนเกิดมาจนอายุป่านนี้แล้ว ไม่เคยอึดอัดใจเท่านี้มาก่อน

           ส่วนการเปิดบ้าน เพื่อเคลียร์กับบัวขาวนั้น กำนันแก๊ เผยว่า ทุกวันนี้ก็พร้อมที่จะคุยกับบัวขาวทุกเมื่อ ทุกเวลา เพราะรักเอ็นดูเหมือนลูก แต่ก็เดาใจไม่ถูกเหมือนกันว่า บัวขาว กล้าหรือไม่ ถ้ากล้า ทุกอย่างก็จบ ตนบอกได้เลยว่า ถ้าเคลียร์กันแล้ว มีเหตุผลที่ดี ตนก็พร้อมถอย แต่ถ้าตนไม่ผิด อย่างไรก็ไม่ยอม เพราะสู้มาจนถึงวันนี้ ก็เพื่อความถูกต้องและความจริง ตนรอ บัวขาว เป็นเดือนให้มาเคลียร์ ไม่รักจริง ไม่เอ็นดูเหมือนลูก ก็คงฟ้องบัวขาวไปแล้ว







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำนันแก๊ เผยเครียดปัญหาเรื่องบัวขาวที่สุดในชีวิต โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2555 เวลา 08:39:31 2,041 อ่าน
TOP