x close

อังกฤษเตรียมสอบหนุ่มกินแปลก เขมือบปลาทองทั้งเป็น


นุ่มกินแปลก เขมือบปลาทองทั้งเป็น

นุ่มกินแปลก เขมือบปลาทองทั้งเป็น

นุ่มกินแปลก เขมือบปลาทองทั้งเป็น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก FoodForLouis's Youtube

          หลังจากโด่งดังเป็นที่รู้จักในวงการอินเทอร์เน็ตมานานนับปี เห็นทีว่า นายหลุยส์ โคล หนุ่มกินแปลกเจ้าของแชนแนล FoodForLouis ในยูทูบ จะถึงคราวซวยเสียแล้ว เมื่อสมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์แห่งอังกฤษได้ออกมาต่อต้านและสอบสวนพฤติกรรมการกินสัตว์ทั้งเป็น พร้อมเผยว่านายหลุยส์ โคล อาจเจอคุกถึง 6 เดือน

           เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานเมื่อวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมาว่า สมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์แห่งอังกฤษได้ออกมาต่อต้านพฤติกรรมการกินสัตว์ทั้งเป็นของนายหลุยส์ โคล หนุ่มอังกฤษวัย 28 ปี เจ้าของแชนแนล foodForLouis ในยูทูบ หลังจากเขาได้โพสต์คลิปวิดีโอกินแปลกล่าสุด เขมือบปลาทองเป็น ๆ โดยปล่อยให้ปลาทองดิ้นพรวด ๆ ในปากโชว์หน้ากล้อง ก่อนที่ปลาทองจะแน่นิ่งไปและเขาก็เคี้ยวมันเข้าปากอย่างน่าขยะแขยง และไม่เพียงเท่านั้น นายหลุยส์ โคล ยังอ้าปากโชว์ซากปลาทองอาบเลือดที่เขาเคี้ยวมันจนตายให้ชม และอธิบายถึงรสชาติว่าขมมาก ๆ ด้วย

           โดยคลิปวิดีโอดังกล่าว ถูกโพสต์ขึ้นบนยูทูบเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 1.2 แสนคน และถูกนำไปเผยแพร่ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ซึ่งทำให้สมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์แห่งอังกฤษ ได้ส่งจดหมายขอสัมภาษณ์และสอบสวนนายหลุยส์ โคล เมื่อวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมา และนับตั้งแต่เขาได้รับจดหมายดังกล่าว เขาก็นำจดหมายไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมกับบอกว่าเขากำลังเจอปัญหาใหญ่ และอาจจะต้องขอความช่วยเหลือจากบรรดาแฟนคลับเร็ว ๆ นี้

           ส่วนทางด้านสมาคมต่อต้านการทารุณกรรมสัตว์แห่งอังกฤษ หรือ RSPCA ได้เปิดเผยว่า ทางสมาคมได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการสอบสวนเพื่อนำไปสู่การจับกุมนายหลุยส์ โคล มาดำเนินคดีแล้ว โดยเขาอาจจะต้องติดคุกนานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

           ทั้งนี้ สำหรับนายหลุยส์ โคล นั้น เป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในวงการยูทูบ จากความใจกล้า รับคำท้ากินสัตว์ที่น่าขยะแขยงต่าง ๆ ทั้งเป็นมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแมลงสาบ หนอน แมงป่อง จิ้งจก แมงมุม ซึ่งแม้ว่าจะน่าขยะแขยงและดูโหดเหี้ยมเพียงใด ก็ยังมีแฟนคลับติดตามเขามากมาย ทั้งในเฟซบุ๊ก ยูทูบ และทวิตเตอร์





คลิป หนุ่มกินแปลก เขมือบปลาทองทั้งเป็น




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อังกฤษเตรียมสอบหนุ่มกินแปลก เขมือบปลาทองทั้งเป็น โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2555 เวลา 13:40:21 1,537 อ่าน
TOP