x close

เป้ย รับตื่นเต้น ใกล้วิวาห์ เร่งศึกษาบทอิสลามเพื่อ ป๊อป

เป้ย ปานวาด - ป๊อป นิธิ บุญยรัตกลิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

         เป้ย รับตื่นเต้นใกล้วันแต่งงาน เผยเรียนบทบัญญัติศาสนาอิสลามแล้ว ด้าน ป๊อป คอนเฟิร์มฤกษ์แต่ง 28 เมษายน ฉลองวิวาห์ 2 มิถุนายน

         ช่วง นี้ดาราได้ฤกษ์ดีเข้าพิธีวิวาห์กันหลายคู่ รวมถึงสาวสุดเซ็กซี่ เป้ย ปานวาด เหมมณี กับหนุ่มป๊อป เรือเอกนิธิ บุญยรัตกลิน ที่ได้ฤกษ์เข้าพิธีทางศาสนาอิสลามในวันที่ 28 เมษายน และจะจัดงานฉลองมงคลสมรสวันที่ 2 มิถุนายนนี้ แต่ก่อนจะถึงวันดี ๆ ของทั้งคู่ ว่าที่บ่าวสาวก็ได้ควงกันมาร่วมงานแต่งชาคริต-วุ้นเส้น นักข่าวเลยไม่รอช้าอัพเดตเรื่องงานแต่งของทั้งคู่ซะเลย

         โดย หนุ่มป็อป ยอมรับด้วยท่าทีเขินอายว่า เป็นการถือโอกาสมาดูงาน ซึ่งขณะนี้เตรียมการไปได้กว่า 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว เมื่อถูกถามว่าใกล้ถึงวันพิธีแล้วรู้สึกตื่นเต้นหรือเปล่านั้น ทั้งคู่ก็ได้ตอบพร้อมกันด้วยสีหน้าที่เปี่ยมสุข ว่า รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ตอนนี้ก็มีไปฟิตติ้งชุดแต่งงานบ้างแล้ว แต่รายละเอียดงานแต่งงาน ก็รอให้เรียบร้อยทุกอย่างแล้วจะบอกอีกที

         นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้ถาม เป้ย ว่า ได้เรียนรู้บทบัญญัติเกี่ยวกับศาสนาอิสลามหมดแล้วหรือยัง เรื่องนี้สาวเป้ยตอบแบบเคอะเขินเล็กน้อย ว่า เรียน รู้ครบหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็ยอมรับว่าค่อนข้างยาก แต่ก็พยายามทำความเข้าใจ ใช้หลักศรัทธา เป็นความเชื่อส่วนตัว ก็อาจจะต้องไปศึกษาว่ามีที่มาที่ไปอย่างไร จะต้องปฏิบัติตัวอย่างไรให้ถูกต้องแค่นั้นเอง และเมื่อผู้สื่อข่าวถามหนุ่มป๊อบ ว่ารู้สึกอย่างไรบ้างที่เป้ยยอมหมดทุกอย่างแม้กระทั่งเปลี่ยนศาสนา ด้านหนุ่มป๊อบ ตอบว่า ดีใจมาก และรู้สึกซาบซึ้งที่เป้ยทำทุกอย่างเพื่อตนมากถึงขนาดนี้

         ทั้งนี้ หนุ่มป๊อบ ยังได้เผยเกี่ยวกับเหตุที่ประกาศแต่งงานฟ้าแลบกับสาวเป้ยด้วยว่า สาเหตุนั้นเป็นเพราะตนต้องไปเรียนปริญญาโทที่ต่างประเทศ 1 ปี ก็กลัวจะห่างกันเลยอยากที่จะทำอะไรให้ฝ่ายหญิงได้มั่นใจก่อนเดินทางนั่นเอง ด้าน เป้ย กล่าวเสริมว่า ตนคิดว่าจะไปหาฝ่ายชายที่ต่างประเทศเรื่อย ๆ โดยยืนยันว่าแม้แต่งงานไปแล้วตนก็จะไม่ทิ้งงานในวงการบันเทิงอย่างแน่นอน

        
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เป้ย รับตื่นเต้น ใกล้วิวาห์ เร่งศึกษาบทอิสลามเพื่อ ป๊อป โพสต์เมื่อ 23 เมษายน 2555 เวลา 13:45:33 1,399 อ่าน
TOP