x close

สมรักษ์ พร้อมเป็นคนกลางช่วย บัวขาว เจรจา กำนันแก๊


สมรักษ์พร้อมเป็นคนกลางช่วยบัวขาวเจรจา

สมรักษ์

กำนันแก๊

กำนันแก๊

บัวขาว

บัวขาว

สมรักษ์พร้อมเป็นคนกลางช่วยบัวขาวเจรจา (ไอเอ็นเอ็น)

          นักชกรุ่นพี่ สมรักษ์ คำสิงห์ เตือน บัวขาว ใจเย็น พร้อมเป็นคนกลางให้ แย้มขอคุยกับกำนันแก๊ตัวต่อตัวเร็ว ๆ นี้ มีโอกาสเคลียร์กันจบ บอกหากยุติ 1 มิถุนายน ตน และบัวขาว จะขึ้นชกโชว์ที่กาตาร์ รับคนละ 2.1 ล้านบาท

          ปัญหาความขัดแย้งระหว่าง บัวขาว ยอดมวยไทยชื่อดัง กับค่าย ป.ประมุข หลังจากที่ บัวขาว แหกกฎ ฉีก พ.ร.บ.กีฬามวย ขึ้นชกศึกไทยไฟท์ เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา ทั้ง ๆ ที่ โดน ค่าย ป.ประมุข อ็อบแยกต์ ห้ามชก ก่อนที่จะแถลงข่าวว่า ไม่ได้อมเงินบัวขาว และวันที่ 30 เมษายนนี้ สำนักงานคณะกรรมการกีฬามวย จะเรียกไทยไฟท์ และบัวขาว มาชี้แจงกรณีที่ขึ้นชก

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุด สมรักษ์ คำสิงห์ ที่เดินทางกลับจากการโชว์ตัว และสอนมวยที่ประเทศกาตาร์ พร้อมกับบัวขาว ได้เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ระหว่างที่อยู่กาตาร์ ว่า ตนได้คุยกับบัวขาวถึงปัญหาที่เกิดขึ้น โดย บัวขาว เผยว่า มีปัญหาเรื่องเงินกับกำนันแก๊ ตนจึงบอกว่าทำไมไม่เคลียร์ให้จบ ซึ่งได้แนะนำไปว่า ต้องคุยกันให้รู้เรื่อง ตนจะเป็นคนกลางช่วยในการเจรจาให้

          สมรักษ์ เผยต่อว่า บอก และสอนให้บัวขาว เข้าไปขอโทษกำนันแก๊ ในฐานะที่เขาเป็นผู้ใหญ่เป็นผู้มีพระคุณ ทำไมไม่คุย เขานัด 2-3 ครั้ง แต่บัวขาว หนีตลอด หลังจากที่เดินทางถึงไทย สมรักษ์ ได้โทรศัพท์คุยกับกำนันแก๊ และบัวขาว เพื่อให้มาเคลียร์ โดยเสนอไอเดียว่า มาคุยกันที่บ้านของตนก็ได้ เอาแบบเงียบ ๆ ไม่ต้องให้เป็นข่าว คุยกันให้จบ ทั้งเรื่องเงิน เรื่องย้ายค่าย จากนั้นค่อยแถลงข่าวพร้อมกัน แต่ปรากฏว่า บัวขาว ไม่ยอมมา ทำให้โอกาสที่จะจบโดยเร็ว ต้องยืดเยื้อออกไปอีก

          ทั้งนี้ สมรักษ์ เผยทิ้งท้ายอีกว่า เร็ว ๆ นี้ น่าจะเคลียร์กันได้ ตนจะประสานกับทางกำนันแก๊ และบัวขาว ให้มาคุยกันที่บ้านของตน คุยกันให้ลงตัว แล้วค่อยแถลง แต่ถ้าบัวขาว ไม่มา ตนก็จะประสานกับทั้งคู่อีกที เร็ว ๆ นี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมรักษ์ พร้อมเป็นคนกลางช่วย บัวขาว เจรจา กำนันแก๊ โพสต์เมื่อ 24 เมษายน 2555 เวลา 09:34:21 1,470 อ่าน
TOP