x close

ฮือฮา! หมาก-มิ้นท์ หวานออกสื่อ ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน

หมาก ปริญ - มิ้นท์ ณัฐวรา

หมาก ปริญ - มิ้นท์ ณัฐวรา

หมาก ปริญ - มิ้นท์ ณัฐวรา

หมาก ปริญ - มิ้นท์ ณัฐวรา

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก youtube.com โพสต์โดย CiNNtv1

          หมาก-มิ้นท์ โชว์หวานเปิดตัวสินค้า ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน ปัดไม่มีมือที่สาม ยินดีหากอีกฝ่ายมีคนรู้ใจ

          ทำเอาแฟน ๆ กรี๊ดกร๊าดกันอย่างล้นหลามทีเดียว หลังจากที่ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พระเอกมาดเท่จากวิก 3 ที่โผล่หน้าหล่อ ๆ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เปิดตัวน้ำผลไม้ยี่ห้อหนึ่ง พร้อมควง 3 สาวสุดสวย เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ, ฝ้าย-ณิชานันท์ ฝั้นแก้ว และ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา มาร่วมสร้างสีสันในงานนี้ด้วย แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาอย่างล้นหลามนั้น เห็นทีจะเป็น หมาก-มิ้นท์ คู่รักปากแข็ง ที่ร่วมเปิดตัวกันได้หวานใส่กันแบบเข้าขาสุด ๆ

          งานนี้ผู้สื่อข่าวจึงไม่รอช้า รีบเข้าไปอัพเดทสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่เสียหน่อย ซึ่ง พระเอกหนุ่ม เผยว่า ด้วยการทำงานของแต่ละฝ่าย ทำให้เราไม่ค่อยได้เจอกัน ก็เลยดูเหมือนว่าความสนิทจะลดลงไป แต่เราก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ส่วนทางด้าน มิ้นท์-ณัฐวรา ก็กล่าวเช่นเดียวกันว่า หมากเป็นเพื่อนในวงการที่สนิทที่สุด ซึ่งตอนนี้ก็ยังเป็นเหมือนเดิม

          สำหรับประเด็นที่ว่า สาวเต้ย-จรินทร์พร เป็นมือที่สาม ทำให้ทั้งคู่ห่างกันนั้นจริงหรือไม่ สาวมิ้นท์ ยืนยันเลยว่า ไม่เป็นความจริง เต้ยไม่ได้เป็นมือที่สาม เพราะเราเป็นเพื่อนกัน ไม่ได้เป็นแฟน อีกทั้งตนก็เคยได้ยินหมากออกปากชมเต้ยว่าน่ารักดี ขณะที่ หมาก กล่าวว่า กับเต้ยก็เป็นเพื่อนกัน ล่าสุดก็มีถ่ายแฟชั่นลงหนังสือคู่กัน แต่ก็แค่ทำงานด้วยกันเฉย ๆ

          และสุดท้าย ทั้งคู่ก็ยังออกปากแสดงความยินดีให้กันและกัน หากอีกฝ่ายจะมีคนรู้ใจมายืนเคียงข้างด้วยเช่นกัน



คลิป หมาก มิ้นท์ หวานโชว์สื่อ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา! หมาก-มิ้นท์ หวานออกสื่อ ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2555 เวลา 11:36:47 2,703 อ่าน
TOP