x close

เปลือยไม่ว่า! ตำรวจโรมาเนียเตือนสาวเปลือยให้ใส่หมวกกันน็อค


ตำรวจโรมาเนียเตือนสาวเปลือยให้ใส่หมวกกันน็อค


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก joe.ie

          การเปลือยกายโล่งโจ้งในที่สาธารณะ โดยเฉพาะบนท้องถนน นับว่าเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นเลยไม่ว่าจะที่ไหน ๆ เลยไม่แปลกที่เมื่อไรที่เกิดเหตุแบบนี้ขึ้น ตำรวจก็มักจะเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้ผู้ที่เปลือยกายนั้นกลับไปสวมเสื้อผ้า หรือหนักกว่านั้นก็เรียกตัวมาสอบสวนเป็นเรื่องเป็นราวกันเลยทีเดียว แต่สำหรับตำรวจโรมาเนียคนนี้แล้ว ดูเหมือนว่าการเปลือยเปล่าจะเป็นเรื่องที่ไม่เป็นไรซะงั้นนี่ ถึงได้เรียกตัวสาวนั่งมอเตอร์ไซค์เปลือยกายมาตักเตือนเรื่องไม่ยอมใส่หมวกกันน็อค แต่กลับไม่ว่ากล่าวอะไรกับการที่เธอเปลือยซะอย่างนั้น

          เว็บไซต์ออเร้นจ์นิวส์ของอังกฤษ รายงานว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งได้นั่งซ้อนมอเตอร์ไซค์หนุ่มนักบิดคนหนึ่ง ในสภาพที่เธอไม่ได้สวมใส่อะไรปกปิดร่างกายเลยสักชิ้น และทันใดนั้นเอง ตำรวจจราจรก็ได้มาพบเข้า จึงโบกธงให้หนุ่มนักขับจอดรถข้างทาง ก่อนจะเดินไปหาหนุ่มสาวทั้งสองคนนี้

          เล่ามาถึงนี่แล้ว หลาย ๆ คนอาจจะคิดว่าตำรวจคงเข้าไปจับกุมหญิงสาวฐานเปลือยในที่สาธารณะแหง ๆ แต่เปล่าเลยล่ะ เพราะเขาเข้าไปตักเตือนเธอให้สวมหมวกกันน็อคทุกครั้งที่นั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ต่างหาก ไม่ได้สนใจเรื่องร่างกายเปลือยเปล่าของเธอแม้แต่น้อย จากนั้นก็เขียนใบสั่งให้เธอข้อหาฝ่าฝืนกฎจราจร ก่อนจะปล่อยเธอไปหน้าตาเฉย ส่วนฝ่ายสาวเจ้านั้น เมื่อถูกปล่อยตัวแล้ว ก็พาร่างกายเปลือยเปล่าของตัวเองขึ้นนั่งซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์ต่อไป สร้างความฮือฮาให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

          เจอแบบนี้แล้ว จะไม่อึ้งยังไงไหว สงสัยตำรวจจราจรโรมาเนียรายนี้จะเคร่งครัดเรื่องการใส่หมวกกันน็อคป้องกันศีรษะเกินไป จนลืมใส่ใจเรื่องความปลอดภัยและความเหมาะสมอื่น ๆ แล้วมั้งนี่







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปลือยไม่ว่า! ตำรวจโรมาเนียเตือนสาวเปลือยให้ใส่หมวกกันน็อค โพสต์เมื่อ 25 เมษายน 2555 เวลา 13:30:49 1,606 อ่าน
TOP