x close

แม่สุดทน แจ้งจับลูกผีพนันขโมยทอง 35 บาท ไปใช้หนี้


แม่สุดทน แจ้งจับลูกผีพนันขโมยทอง 35 บาท ไปใช้หนี้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

           แม่สุดทน แจ้งจับลูกในไส้ หลังขโมยเข็มขัดทองคำ เข็มขัดนาก สร้อยคอทองคำ และสร้อยข้อมือ รวมหนัก 35 บาท  มูลค่าเกือบล้าน หนีลอยนวล คาดเอาไปใช้หนี้ เพราะลูกชายติดการพนันงอมแงม

           เมื่อวันที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา ร.ต.ท. ธวัธชัย เกริกสกุลทรัพย์ ร้อยเวร สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งจากนางจวน แสงสว่าง อายุ 61 ปี ว่า ถูกนายเชตร์ดิษฐ์ แสงสว่าง บุตรชาย อายุ 21 ปี ขโมยทองรูปพรรณ เป็นเข็มขัดทองคำ เข็มขัดนาก สร้อยคอทองคำ และสร้อยข้อมือ รวมหนัก 35 บาท คิดเป็นมูลค่า 9 แสนบาท ก่อนหลบหนีไป

           นางจวน เล่าว่า ก่อนหน้านี้บุตรชายเคยทำงานเป็นพนักงานส่งเอกสาร แต่ได้ลาออกมานานแล้ว จากนั้นไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร แถมยังติดการพนันทุกประเภท ทั้งฟุตบอล หวย มวย และชอบเที่ยวเตร่ตามสถานบันเทิง บางครั้งก็ไม่กลับบ้านเป็นเวลาหลายวัน

           ก่อนเกิดเหตุในวันที่ 24 เมษายน สังเกตเห็นบุตรชายออกจากบ้านไปอย่างรีบร้อน แต่ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะคิดว่าเป็นเรื่องปกติ กระทั่งช่วงสายของวันที่ 25 เมษายน ตนเกิดความสงสัย จึงขึ้นไปสำรวจทรัพย์สินบนห้องนอน พบว่า ของมีค่าหายไปจำนวนมาก โดยเชื่อว่าคนร้ายน่าจะเป็นบุตรชายตน ซึ่งหลังเกิดเหตุพยายามโทรศัพท์สอบถามหลายครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่วิทยาการเข้าตรวจลายนิ้วมือของคนร้ายที่อาจทิ้งไว้บริเวณห้องที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานติดตามจับกุมมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สุดทน แจ้งจับลูกผีพนันขโมยทอง 35 บาท ไปใช้หนี้ โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2555 เวลา 10:30:45
TOP