x close

สาวโรงงานถูกเพื่อนพี่ชายลวงเข้าป่าข่มขืนยับ




เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          สาวโรงงานเมา ไว้ใจเพื่อนพี่ชายให้ไปส่งบ้าน สุดท้ายถูกจี้ลวงไปข่มขืน ด้านตำรวจเร่งสอบสวนพี่ชายเพื่อตามหาอาชญากร

          วันนี้ (26 เมษายน) มีรายงานว่า พ.ต.ท.ฐานันท์ ทิมวัฒน์ รองผกก.ป.สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งเหตุว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งถูกข่มขืนในซอยเปลี่ยว เมื่อตำรวจไปถึง จึงพบกับผู้เสียหายคือ น.ส.พัชรินทร์ อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นผู้โทรไปแจ้งตำรวจ ทางตำรวจจึงพาหญิงสาวคนดังกล่าว ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ก่อนที่จะนำตัวมาสอบปากคำภายหลัง

          ทั้งนี้ นางสาวพัชรินทร์ กล่าวว่า ตนเองเป็นสาวโรงงานเเห่งหนึ่งในย่านนิคมอุตสาหกรรมนวนคร ซึ่งเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา ตนได้เลิกงานและนัดกับพี่ชาย ให้ไปดื่มฉลองวันเกิดของตนที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พี่ชายก็ได้พาเพื่อนมาด้วย ชื่อว่า นายพนอ จนกระทั่งนั่งดื่มไปจนถึงเวลา 02.30 น. ร้านก็ปิด และตนเริ่มเมา จึงบอกให้พี่ชายพาไปส่งที่หอพักในซอยคุณพระ แต่ทางนายพนอเห็นว่า กลับทางเดียวกัน จึงชวนให้ไปด้วยกัน ตนไว้ใจนายพนอ เพราะเห็นเป็นเพื่อนพี่ชาย จึงเดินทางไปด้วยกัน

          จากนั้น เมื่อใกล้มาถึงหอพัก นายพนอก็ได้เลี้ยวรถเข้าซอยเปลี่ยวข้างทาง แล้วจึงชักอาวุธมีดออกมาพร้อมกับขู่ฆ่า ด้วยความกลัวและหมดหนทางสู้ ตนจึงถูกนายพนอลากเข้ากอหญ้า จับถอดเสื้อผ้า พร้อมกับลงมือข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นนายพนอก็ขู่ไม่ให้ไปบอกใคร ไม่งั้นจะตามไปฆ่า แล้วจึงขับรถจักรยานยนต์ออกไป ทิ้งตนไว้ในซอยเปลี่ยว เมื่อใส่เสื้อผ้าเสร็จ ตนจึงเดินไปหยิบโทรศัพท์ที่ห้องแล้วโทรแจ้งความ

          ด้าน พ.ต.ท.ฐานันท์ กล่าวว่า เบื้องต้น ผู้เสียหายได้ไปตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว และมีการเรียกพี่ชายของผู้เสียหายมาเพื่อตามสืบหานายพนอ เพื่อนำตัวมาสอบปากคำและดำเนินคดีต่อไป




อ่านรายละเอียดเพื่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโรงงานถูกเพื่อนพี่ชายลวงเข้าป่าข่มขืนยับ โพสต์เมื่อ 26 เมษายน 2555 เวลา 14:15:13 2,625 อ่าน
TOP