x close

รวบแล้ว ก่อสร้างโหด ทุบหัวนักศึกษาสาวหน้าหอพัก



crime


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล


          คนงานก่อสร้างสุดโหด ย่องทุบหัวนักศึกษาสาว จนสลบเหมือด ขณะที่นั่งหน้าหอพัก ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยรู้ตัวคนร้ายแล้ว คาดว่าเป็นการทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้แล้ว

           วานนี้ (26 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเว็บไซต์เฟซบุ๊กมีบุคคลหนึ่งได้โพสต์ ภาพกล้องวงจรปิด ซึ่งใต้ภาพระบุว่า "มึงจะฆ่า...... น้องกูเลยใช่ไหม" ซึ่งภาพดังกล่าว เป็นภาพที่นักศึกษาสาวคนหนึ่ง ถูกคนร้ายย่องตีทางด้านหลัง และสลบไป ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า  นางสาวพลอย (นามสมมติ) นักศึกษาคนดังกล่าว อายุ 22 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร เป็นน้องสาวของผู้โพสต์ภาพ ถูกคนร้ายตีจนได้รับบาดเจ็บทางสมอง เมื่อวันที่ 24 เมษายน เวลา 22.30 น.

           ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นางสาวพลอยนั่งอยู่บริเวณใต้หอพักหญิงในมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร เนื่องจากไม่สามารถเข้าห้องพักได้ เพราะเกินเวลาที่หอพักเปิด นางสาวพลอยจึงนั่งรอที่โต๊ะไม้จนหลับไป ต่อมาเมื่อเวลา 22.30 น. มีคนร้ายบุกเข้ามาใช้ท่อเหล็กเข้าบริเวณศีรษะของนางสาวพลอยหลายครั้ง จนสลบแน่นิ่งไป และคนร้ายก็พยายามจะอุ้มร่างของนางสาวพลอยออกไป แต่โชคดีที่มีแสงไฟรถยนต์สาดเข้ามา ทำให้คนร้ายตกใจและวิ่งหนีไป ต่อมาเมื่อนางสาวพลอยรู้สึกตัว จึงได้โทรศัพท์หาเพื่อนให้ช่วยไปโรงพยาบาล ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น ทราบว่า ถูกตีด้วยท่อเหล็กเข้าที่กกหูขวา และมีแผลแตกบริเวณศีรษะด้านขวา ซึ่งต้องรอสังเกตอาการทางสมองสักระยะ

          อย่างไรก็ตาม ทางญาติของนางสาวพลอยเมื่อทราบข่าว ได้แจ้งความแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น สูงประมาณ 155-165 เซนติเมตร สวมกางเกงยีนส์ ไม่สวมเสื้อ ถือไม้มาตีจากด้านหลังนางสาวพลอย ก่อนที่จะพยายามอุ้มนางสาวพลอยไปด้วย แต่พอมีแสงไฟรถวิ่งผ่าน คนร้ายจึงวิ่งเข้าไปด้านหลังหอพัก

         ส่วนพี่ชายของนางสาวพลอย กล่าวว่า จากการดูภาพจากกล้องวงจรปิด คาดว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนงานก่อสร้าง เนื่องจากหลังหอพักมีการก่อสร้าง ซึ่งมีรั้วสังกะสีล้อมไว้อยู่ และสามารถเดินเข้าออกได้หลายทาง จึงมั่นใจว่าคนร้ายจะต้องเป็นคนงานก่อสร้างที่พักอยู่ด้านหลังหอพักอย่างแน่นอน

          ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายซิต ปร๊ะสัต อายุ 22 ปี สัญชาติกัมพูชา พร้อมของกลาง โทรศัพท์มือถือโนเกีย รุ่น 5800 สีดำ 1 เครื่อง ราคา 5,000 บาท,  เงินสด 1,700 บาท,  กระเป๋าถือสีชมพู 1 ใบ ราคา 400 บาท และเหล็กท่อน ความยาว 24 นิ้ว เส้นผ่าศูนย์กลาง 1 นิ้ว จำนวน 1 ท่อน โดยจับได้ที่พักคนงานก่อสร้าง หมู่บ้านอัศวะ หมู่ 1 ถนนสวนส้ม ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร เมื่อเวลา 08.30 น. ที่ผ่านมา

         ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าว ผู้ต้องหาเป็นคนงานก่อสร้างที่อยู่ใกล้กับหอพักนักศึกษา และกำลังอยากได้ทรัพย์สิน ซึ่งในวันเกิดเหตุเห็นนางสาวพลอยเดินเข้ามา พบสบจังหวะเลยนำท่อนเหล็กตีใส่จนนักศึกษาหญิงอาการสาหัส ทั้งนี้จากการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องหาเพิ่งเดินทางเข้ามาในประเทศไทยได้ประมาณ 1 เดือน ทั้งนี้เคยทำอาชีพชาวไร่ข้าวโพดที่ปอยเปต ประเทศกัมพูชามาก่อน และเดินทางมาทำงานที่ประเทศไทย โดยเสียค่าหัวผ่านทาง 1,600 บาท ซึ่งตกลงกันว่า จะได้ค่าจ้างวันละ 230 บาท ต่อวัน แต่ตั้งแต่ทำมายังไม่ได้ค่าจ้างใด ๆ เลย จึงตัดสินใจลงมือชิงทรัพย์ เพราะต้องการทรัพย์สิน ไม่ได้เกิดจากความแค้นส่วนตัวแต่อย่างใด
 
        ขณะที่ นายซิต ให้การว่า สาเหตุที่ทำไปเพราะอยากได้โทรศัพท์มือถือ เมื่อเห็นผู้เสียหายนั่งอยู่คนเดียว จึงใช้เหล็กตีไป 2 ครั้ง และได้หลบหนีไปอยู่ที่ไซต์งานก่อสร้างอีกแห่งหนึ่ง เนื่องจากตนทำ 2 ที่สลับกัน

         อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพยายามชิงทรัพย์ผู้อื่น และใช้อาวุธเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายสาหัส และเป็นบุคคลต่างด้าวเข้ามาในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน ดำเนินคดีต่อไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก













เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว ก่อสร้างโหด ทุบหัวนักศึกษาสาวหน้าหอพัก โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2555 เวลา 10:12:00 1,413 อ่าน
TOP