x close

สุดโหด! เผยคลิปทหารซีเรีย ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น


ทหารซีเรีย ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Youtube.com โพสต์โดย SyrianOgraphy

          เมื่อวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดเลือดเย็นของทหารซีเรีย ที่ฝังร่างประชาชนผู้เคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลทั้งเป็น

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา แสดงให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะที่กลุ่มทหารซีเรีย กำลังร่วมกันฝังร่างของชายผู้เคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลทั้งเป็น โดยฝังกลบจนเหลือแต่ศีรษะโผล่ขึ้นมาเท่านั้น ขณะที่ชายคนดังกล่าว ก็ร้องขอความเมตตาเป็นระลอก ๆ แต่กลุ่มทหารก็ยังคงเกลี่ยดินฝังกลบศีรษะชายคนนี้อย่างไร้ความปราณี จนกระทั่งร่างของเขาถูกดินกลบจนไม่สามารถหายใจได้

          รายงานระบุว่า การลงมือฝังกลบชายทั้งเป็นของกลุ่มทหารซีเรียครั้งนี้ มีสาเหตุมาจาก ชายผู้เคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลรายนี้ ได้ส่งวิดีโอข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรัฐบาลซีเรียไปให้สถานีโทรทัศน์อัลจาซีราได้เผยแพร่ ทำให้ทหารซีเรียกลุ่มนี้ ต้องลงโทษชายคนดังกล่าวด้วยการฝังกลบทั้งเป็น เพื่อให้ทรมานที่สุด

          ทั้งนี้ เหตุความรุนแรงในซีเรียยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง และตามรายงานของสหประชาชาติระบุว่า นับตั้งแต่มีการเคลื่อนไหวต่อต้านรัฐบาลซีเรีย มีผู้เสียชีวิตไปแล้วกว่า 9,000 คน ขณะที่ภาพความรุนแรงในลักษณะนี้ ดูจะเป็นภาพที่พบเห็นได้ทั่วไปในซีเรียเสียแล้ว โดยที่ก่อนหน้านี้ เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็มีคลิปวิดีโอทหารซีเรียรุมทุบตีกลุ่มผู้ต่อต้านรัฐบาลเปิดเผยออกมาเช่นกัน





คลิป ทหารซีเรีย ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดโหด! เผยคลิปทหารซีเรีย ฝังฝ่ายต้านรัฐบาลทั้งเป็น โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2555 เวลา 10:43:54 4,027 อ่าน
TOP