x close

เจ เจตริน ยัวะจัด หลังถูกปลดพ้นพิธีกร เมดอินไทยแลนด์


madeinthailand


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก รายการเมดอินไทยแลนด์

           เป็นเรื่องซะแล้ว... สำหรับนักร้องขาแดนซ์อย่าง "เจ เจตริน วรรธนะสิน" ที่มาทวีตข้อความแสดงอาการไม่พอใจ หลังจากที่ถูกปลดออกจากรายการ "เมดอินไทยแลนด์" กลางอากาศ

           โดย เจ เจตริน ทวีตข้อความในเชิงไม่พอใจที่ถูกปลดออกจากการเป็นพิธีกรรายการดังกล่าว ด้วยเหตุผลคือ เป็นพิธีกรที่ไม่ตรงกับกลุ่มเป้าหมาย และโฆษณาไม่เป็นไปตามเป้า แต่ทำไมยังจ้างพิธีกรอีกคนเอาไว้ ซึ่งมีข้อความดังต่อไปนี้...

           "พอ เข้าใจได้เมื่อทราบว่าผมถูกยกเลิกการเป็นพิธีกร รายการเมดอินไทยแลนด์ เหตุโฆษณาไม่ตามเป้า ส่วนที่ผมงงก็ คือ เก็บบางคนไว้ (ค่าตัวเดียวกันและจัดสลับกัน)"
 
           "ถ้าให้ย้อนกลับไป GMM TV ยุคกลาง ไล่ถอดรายการที่ผมทำมาตั้งแต่ 1.แฮปปี้เบิร์ดเดย์ 2.Five live 3.รถโรงเรียน 4.เมดอินไทยแลนด์ ...แปลกแต่จริง"

           "ผมทำงานมีรายได้หลักจากการแสดงคอนเสิร์ต พรีเซนเตอร์ และธุรกิจนอกวงการอื่น ๆ วันนึง GMM TV เชิญมาทำรายการแล้วก็ถอดออก แจงว่า ผมไม่แมส ผมควรงง? "

           สำหรับรายการ "เมดอินไทยแลนด์" เป็นรายการของทาง GMM TV ออกอากาศทางช่อง 5 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.45 น. เริ่มออกอากาศเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2554 ที่ผ่านมา โดยมีพิธีกร 3 คนดัง 3 อาชีพ 3 สไตล์ คือ โน้ต-บำเรอ ผ่องอินทรกุล, เจ เจตริน วรรธนะสิน และแพร อรุณี ไชยปรีชาวิทย์


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



 






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ เจตริน ยัวะจัด หลังถูกปลดพ้นพิธีกร เมดอินไทยแลนด์ โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2555 เวลา 14:41:02 1,429 อ่าน
TOP