x close

โครงการรวมพลังชาติพันธุ์น้อมใจถวายพระพรพ่อหลวงของแผ่นดิน


โครงการรวมพลังชาติพันธุ์น้อมใจถวายพระพรพ่อหลวงของแผ่นดิน

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เครือข่ายกะเหรี่ยงเพื่อวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมภาคตะวันตก เตรียมจัด "โครงการรวมพลังชาติพันธุ์น้อมใจถวายพระพรพ่อหลวงของแผ่นดิน" ในวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ณ สวนหลวง ร.9 เพื่อแสดงความสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ
 
          เราทุกคนอาจจะเคยเห็นภาพคุ้นตาที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถฯ ได้เสด็จออกเยี่ยมเยือนพสกนิกรตามภูมิภาคต่าง ๆ ของประเทศไทยอย่างสม่ำเสมอ หลาย ๆ คนมีโอกาสดี ๆ ในชีวิตที่ได้เข้าเฝ้าทั้ง 2 พระองค์อย่างใกล้ชิด ซึ่งสิ่งเหล่านี้คือความประทับใจ ความซาบซึ้งใจ เป็นภาพที่ประทับอยู่ในใจของคนไทยหลาย ๆ คนตลอดมา แต่ในระยะหลังมานี้ ทั้งพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ และสมเด็จพระนางเจ้า พระบรมราชินีนาถฯ ทรงพระประชวรต้องเข้ารับการรักษาพระวรกายหลายต่อหลายครั้ง เรื่องนี้ได้สร้างความกังวลใจกับคนไทยหลาย ๆ คน ซึ่งทุกคนก็ได้ภาวนาให้ทั้ง 2 พระองค์ทรงหายจากโรคภัยในเร็ววัน

          ดังนั้นทางกลุ่มเครือข่ายกะเหรี่ยงเพื่อวัฒนธรรมฯ จึงได้คิดจัดทำ โครงการรวมพลังชาติพันธุ์น้อมใจถวายพระพรพ่อหลวงของแผ่นดิน ขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 เพื่อแสดงออกถึงความกตัญญูต่อทั้ง 2 พระองค์ โดยมีความตั้งใจอันสูงสุด คือการเอากายและจิตใจไปหลอมรวมกัน และร่วมกันอ้อนวอนต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์สูงสุดขอให้พระองค์ท่านทรงพระเกษมสำราญ มีพระชนมายุยิ่งยืนนาน อันถือเป็นความปรารถนาสูงสุดของพวกเราชาวไทยทุกคน

          ขอเชิญผู้ที่สนใจ โครงการรวมพลังชาติพันธุ์น้อมใจถวายพระพรพ่อหลวงของแผ่นดิน ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 ณ สวนหลวง ร.9 เข้าร่วมงานในวันดังกล่าวได้เลยนะคะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โครงการรวมพลังชาติพันธุ์น้อมใจถวายพระพรพ่อหลวงของแผ่นดิน โพสต์เมื่อ 27 เมษายน 2555 เวลา 16:17:34
TOP