x close

หึงโหด! เมียขอหย่า ควักปืนยิงดับ แม่ยายเข้าห้ามโดนยิงด้วย





เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3

          โหด! หนุ่มชุมพรโดนภรรยาขอหย่า เทียวตามง้อขอคืนดีแต่ไม่เป็นผล ควักปืนยิงหลายนัดจนเมียเสียชีวิต ด้านแม่ยายจะเข้าห้ามก็โดนยิงเสียชีวิตด้วย

          วานนี้ (28 เมษายน) เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่ หมู่ 12  ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบว่า บรรดาญาติและเพื่อนบ้านต่างพากันร้องไห้ระงมอยู่บริเวณดังกล่าว โดยที่เกิดเหตุเป็นร้านผดุงครรภ์ "จารุวรรณคลินิกการพยาบาลและผดุงครรภ์" ภายในครัวของร้านพบศพของ นางจารุวรรณ บัวสุวรรณ อายุ 39 ปี และนางแจ่มจันทร์ ยุติมิตร อายุ 62 ปี ผู้เป็นมารดา โดยสภาพศพของนางจารุวรรณถูกยิงด้วยอาวุธปืน .38 เข้าที่ตาขวา และจมูกขวา 2 นัด ส่วนสภาพศพของนางแจ่มจันทร์ถูกยิงที่กระโหลกกระสุนทะลุไปโดนกระป๋องนมจนบี้แบน และในห้องดังกล่าวยังพบร่องรอยการต่อสู้

          ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า นายนิพนธ์ผู้ต้องหาเป็นอดีตสามีของนางจารุวรรณ ในวันเกิดเหตุขณะที่นางจารุวรรณกับนางแจ่มจันทร์ พร้อมด้วย เด็กชายแมน (นามสมมติ) อายุ 5 ขวบ กำลังกินข้าวภายในห้องครัว จู่ ๆ นายนิพนธ์ ก็บุกเข้ามาพร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน โดยเข้ามาง้อขอคืนดีกับนางจารุวรรณ แต่ตกลงกันไม่ได้ นายนิพนธ์จึงโมโห และออกปากไล่เด็กชายแมนให้เข้าไปหลบใต้เตียง เพื่อที่จะตรงเข้าไปทำร้ายนางจารุวรรณ แต่นางจารุวรรณกลับวิ่งหนีออกไปทางหลังบ้าน นายนิพนธ์จึงรีบตามออกไป และเกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่นายนิพนธ์จะลากนางจารุวรรณกลับเข้าบ้าน และชักปืนขนาด .38 จ่อยิงหลายนัด จนนางจารุวรรณล้มลงแน่นิ่งเสียชีวิต ซึ่งในขณะเดียวกัน จังหวะที่นายนิพนธ์จะยิงนางจารุวรรณ นางแจ่มจันทร์ได้วิ่งเข้ามาห้าม แต่ถูกเพื่อนของนายนิพนธ์ใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะจนเสียชีวิต ก่อนที่คนร้ายทั้งสองคนจะหลบหนีด้วยการขึ้นรถของคนร้ายอีก 1 คน ที่สตาร์ทรถรออยู่ แล้วขับออกไป

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า สำหรับสาเหตุของการฆาตรกรรมในครั้งนี้ น่าจะเกิดมากจากความหึงหวง เนื่องจากนางจารุวรรณเป็นหญิงที่หน้าตาสวย และรับราชการเป็นพยาบาลเชี่ยวชาญด้านเด็กด้อยโอกาสของโรงพยาบาลสวี อีกทั้งจบปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วนนายนิพนธ์เป็นชาวสวน เพาะต้นกล้า, ยางพารา ขายริมถนนเอเชีย 41 และจากการสอบถามจากญาติของผู้ตาย ทราบว่า นายนิพนธ์มีนิสัยขี้หึง และชอบตบตีนางจารุวรรณ จนมีเรื่องถึงโรงถึงศาลบ่อยครั้ง ล่าสุดนางจารุวรรณทนไม่ไหว ได้ฟ้องหย่านายนิพนธ์เมื่อไม่นานมานี้ แต่นายนิพนธ์ก็พยายามง้อขอคืนดีอยู่หลายครั้ง แต่นางจารุวรรณไม่ยอม ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้เร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงโหด! เมียขอหย่า ควักปืนยิงดับ แม่ยายเข้าห้ามโดนยิงด้วย โพสต์เมื่อ 29 เมษายน 2555 เวลา 10:20:15 1,550 อ่าน
TOP