x close

สงกรานต์พระประแดงหวิว สาวนุ่งน้อยห่มน้อยเต้นโคโยตี้


คลิปสงกรานต์พระประแดง2555 สาวแก้ผ้าเต้น


คลิปบรรยากาศ สงกรานต์พระประแดง2555 มีทั้งการเล่นน้ำ และสาวแก้ผ้าเต้น



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          สงกรานต์พระประแดงคึกคัก หลายจุดถูกร้องเรียน หลังชาวบ้านเห็นไม่เหมาะสม สาวนุ่งน้อยห่มน้อยเต้นโคโยตี้ เกรงจะเกิดเหตุร้าย
 
          วันนี้ (30 เมษายน) ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศสงกรานต์พระประแดง เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา โดยในวันนั้น มีประชาชนเล่นสาดน้ำสงกรานต์อย่างคับคั่ง ทำให้ถนนสุขสวัสดิ์ทั้ง 2 ฝั่ง แออัดไปด้วยรถบรรทุกน้ำที่ออกตระเวนเล่นสงกรานต์ และรถของประชาชนที่สัญจรเป็นเส้นทางหลัก ส่งผลให้จราจรติดขัด ตั้งแต่สามแยกพระประแดงไปจนถึงปากซอยสุขสวัสดิ์ 78 (ซอยวัดชังเรือง) รวมระยะทาง 6 กิโลเมตร
 
          นอกจากนี้ ยังมีจุดเล่นน้ำบางจุด ที่มีสาวนุ่งน้อยห่มน้อย ออกมาเต้นโชว์ลีลาโคโยตี้ตามจังหวะเสียงเพลง ทำให้ผู้ที่มาเล่นสงกรานต์ ผ่านไปผ่านมา หยุดดูกันจำนวนมาก โดยเฉพาะปากซอยสุขสวัสดิ์ 82 (ซอยวัดคู่สร้าง) ปากซอยสุขสวัสดิ์ 76 (ซอยกลับเจริญ) และปากซอยสุขสวัสดิ์ 54 (ซอยวัดแคบางปลากด) ซึ่งประชาชนจำนวนมากเห็นว่าไม่เหมาะสม จึงโทรศัพท์ร้องเรียนสื่อมวลชนให้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้มงวดและเข้าป้องกันเกรงจะเกิดเหตุร้าย
 
          สำหรับผลสรุปเหตุอาชญากรรมในงานเทศกาลสงกรานต์พระประแดง เมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมาว่า มีผู้เข้ารักษาอาการบาดเจ็บ ตามโรงพยาบาลต่าง ๆ ในเขตอำเภอพระประแดง อำเภอพระสมุทรเจดีย์ กว่า 30 ราย โดยอันดับ 1 เกิดจากทะเลาะวิวาท เนื่องจากเมาสุรา อันดับรองลงมาคือ อุบัติเหตุจราจร ถนนลื่น
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สงกรานต์พระประแดงหวิว สาวนุ่งน้อยห่มน้อยเต้นโคโยตี้ โพสต์เมื่อ 30 เมษายน 2555 เวลา 14:44:14 3,111 อ่าน
TOP