x close

Loveis - Thanks Ent. ผุดโปรเจ็คใหญ่ Pink Elephant


Pink Elephant
บอย โกสิยพงษ์ - ฌอน ศุภสิษฎ์

the begins  the begins
ฌอน ศุภสิษฎ์

room39
Room 39

lipta
Lipta

the begins
The Begins

เลิฟอีส-แท้งก์ คลอด พิงค์ อีเลฟเฟนท์ (เลิฟอีส)

          บอย โกสิยพงษ์ แห่งค่ายเพลง เลิฟอีส (LOVEiS) จับมือ ฌอน ศุภสิษฎ์ สกลธนารักษ์ ออแกไนเซอร์คลื่นลูกใหม่แห่ง แท้งก์ เอนเตอร์เทนเมนต์ (Thanks Entertainment) เปิดตัวโปรเจ็คใหญ่ พิงค์ อีเลฟเฟนท์ (Pink Elephant) หรือ คาเฟ่เทอเรียเคลื่อนที่ ดึงศิลปินร่วมค่ายและต่างค่ายร่วมขึ้นเวที 9 โชว์ 9 เดือนรวด แถลงข่าวเปิดตัวยิ่งใหญ่ 24 พ.ค. นี้ 4 โมงเย็น ที่ Crystal Design Center (CDC)

          บอย โกสิยพงษ์ เผยว่า "Pink Elephant หรือ คาเฟ่เทอเรียเคลื่อนที่ เป็นโปรเจ็ค ที่เกิดขึ้นจากความคิดของ ฌอน ศุภสิษฎ์ สกลธนารักษ์ แห่ง Thanks Entertainment ซึ่ง ฌอน เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง เดอะ บีกินส์ ศิลปินของค่ายเลิฟอีส ที่มีความคิดอยากจะทำโชว์ที่แตกต่างจากคอนเสิร์ตทั่ว ๆ ไป จนกลายมาเป็นที่มาของ Pink Elephant ที่แปลว่า ช้างสีชมพู ซึ่ง หมายถึง ช้างแห่งความสุขที่สามารถเคลื่อนที่ได้ ซึ่งจะเป็นโชว์อีกมุมนึงของศิลปินร่วมค่ายและต่างค่าย ที่ผู้ชมจะไม่เคยได้ดูในโชว์ทั่วไป บางคนอาจจะไม่รู้เลยว่า นักร้องคนนี้สามารถทำอะไรได้มากกว่าการร้องเพลงด้วยซ้ำไป โดยแฟน ๆ ที่เข้าร่วมชมโชว์นี้ จะต้องคาดหวังในสิ่งที่ไม่คาดฝัน

          ขณะที่ ฌอน ศุภสิษฎ์ กล่าวว่า Pink Elephant เป็นเสมือนห้องทดลองของศิลปิน ไม่จำกัดค่าย ไม่จำกัดสังกัด ที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมด้วยด้วย ซึ่งทาง Thanks Entertainment ไม่ได้มุ่งเน้นผลกำไร แต่คาดหวังว่า โชว์นี้จะกลายเป็น ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ได้ในอนาคต โดยแต่ละโชว์จะมีกิมมิกที่แตกต่างกัน เรียกว่าเป็นอินฟอร์มอลแต่ก็อยู่ในกรอบที่ดี พร้อมเตรียมดึงศิลปินร่วมค่าย อาทิ แสตมป์, ลิปตา, Room 39, The Begins ฯลฯ และต่างค่าย อาทิ 25 Hour, สิงโต นำโชค, Musketeer จาก บีลีฟ เรคคอร์ด, Mild จาก สไปซี่ ดิสฯ ร่วมขึ้นเวที 9 โชว์ 9 เดือนรวด ทั้งใน กทม. และ ตวจ. อาทิ เชียงใหม่, หัวหิน ฯลฯ

          โดยเตรียมแถลงข่าวเปิดตัวบริษัทฯ อย่างเป็นทางการ และเปิดตัวโปรเจ็คต์อย่างยิ่งใหญ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤษภาคม 2555 นี้ เวลา 16.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม Crystal Design Center (CDC)

ฟังเพลง ข่าวเพลง ดู MV เพลงฮิต คลิกเลยค่ะ




ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Loveis - Thanks Ent. ผุดโปรเจ็คใหญ่ Pink Elephant โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:40:23 1,177 อ่าน
TOP