x close

กัสจัง ขำ ๆ รับถ่ายคลิป โดม โชว์ก้นขาวเอง

โดม

กัสจัง


กัสจัง ขำ ๆ รับถ่ายคลิป โดม โชว์ก้นขาวเอง (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram guzjun9


          กัสจัง รับถ่ายคลิป โดม โชว์ก้นขาวเอง ระบุขำ ๆ ไม่ซีเรียส เพราะแฟนหนุ่มมักอัพคลิปของตัวเองอยู่แล้ว พร้อมโต้ฝ่ายชายจ่อซื้อรถให้

          ดูเหมือนกระแสความหวานจากรูปภาพจะยังไม่พอ คู่รักสุดหวานอย่าง กัสจัง จิรันธนิน และ โดม-ปกรณ์ ลัม เลยโชว์คลิปหนุ่มโดมกำลังจะถูกฉีดยา โชว์ก้นขาว ๆ ซะเลย ซึ่งในงาน Glamorous Perfection Night with Christina by Perfect Slim สาวกัสจังได้กล่าวถึงเรื่องนี้แบบขำ ๆ ว่า จริง ๆ คลิปอันนั้นหนูถ่ายเอง เพราะตอนแรกพี่เขาจะให้พยาบาลช่วยถ่ายให้ แต่เมื่อพยาบาลอาย หนูเลยอาสาช่วยถ่ายให้

โดม กัสจัง

          "จริง ๆ เราไม่ซีเรียสอะไรนะคะ เพราะปกติพี่เขาก็จะอัพคลิปของเขาอยู่แล้วค่ะ ส่วนคลิปอื่นต้องถามพี่เขาว่าจะมีออกมาเมื่อไร ส่วนถ้าจะให้ไปเล่นเอ็มวี หรือรับงานคู่คงยังไม่มีค่ะ ตอนนี้หนูก็แค่ไปช่วยดูเรื่องมาร์เก็ตติ้งของพี่เขาบ้าง หนูอยากไปช่วยเอง" ดาราสาว กล่าว

          นอกจากนี้ สาวกัสจังยังกล่าวถึงกระแสเม้าส์ว่าหนุ่มโดมจ่อคิวออกรถให้ โดยระบุว่า ไม่จริงเลยค่ะ คุณแม่กับญาติ ๆ หนูเป็นคนดาวน์ให้ แล้วหนูเป็นคนผ่อนเองค่ะ แต่แค่เป็นที่เดียวกับพี่โดมที่เพิ่งไปซื้อรถไป พี่โดมเขาก็ช่วยดูด้วย จริง ๆ เขาเป็นคนมาบอกหนูว่าได้ราคาพิเศษ หนูเลยขอคุณแม่ เดี๋ยวก็ว่าจะพาครอบครัวและพี่โดมไปดูอีกทีค่ะ





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กัสจัง ขำ ๆ รับถ่ายคลิป โดม โชว์ก้นขาวเอง โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:41:47 2,972 อ่าน
TOP