x close

แผลเก่า เตรียมกลับมาอีกครั้ง วางตัว ตุ้ย - ก้อย แสดงนำ








เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram rachwinwong

            แผลเก่า เตรียมกลับมาอีกครั้ง คาด กล้วย ปรารถนา ผู้จัดวางตัว ตุ้ย ธีรภัทร์  และก้อย รัชวิน เป็นคู่พระนาง

            เป็นละครรีเมค เรตติ้งดีจริง ๆ สำหรับแผลเก่า เพราะไม่ว่าจะเป็นดาราคนไหนแสดงนำ หรือออกอากาศทางช่องไหน ก็ดังถล่มทลาย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ดังเช่น เมื่อปี 2530 ที่ออกอากาศทางช่อง 7  นำแสดงโดย  บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และชุติมา นัยนา  และเมื่อปี 2545 ช่อง 3 ก็ได้นำละครเรื่องแผลเก่ากลับมาทำอีกครั้ง ซึ่งได้คู่พระนาง อย่าง เคน ธีรเดช และเชอรี่ เข็มอัปสร 

            ล่าสุดมีข่าวลือหนาหูว่า ผู้จัดละครหน้าใหม่ นักแสดงหน้าเก่าอย่าง กล้วย ปรารถนา บรรจงสร้าง เตรียมปัดฝุ่นแผลเก่านำมาสร้างเป็นละครอีกครั้ง และจะออนแอร์ทางช่อง 9 ซึ่งพระเอกและนางเอกที่วางตัวไว้ คือ ตุ้ย ธีรภัทร์ สัจจกุล และ ก้อย รัชวิน

            อย่างไรก็ตาม กล้วย ปรารถนา กล่าวถึงการเป็นผู้จัดละครให้กับช่อง 9 ว่า มาทำงานให้กับบริษัทของรอน บรรจงสร้าง ซึ่งเป็นสามี และตนก็ไม่ได้มีปัญหาใด ๆ หรือน้อยใจช่อง 3 สำหรับละครเรื่องแผลเก่านี้ รายละเอียดขอยังไม่กล่าวถึง เนื่องจากว่า ต้องรอมติจากบอร์ดช่อง 9 อนุมัติมาก่อนจึงจะสามารถเปิดเผยรายละเอียดได้

            สำหรับละครนั้น แผลเก่าถูกนำมาสร้างใหม่แล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรก นำแสดงโดย  กำธร สุวรรณปิยะศิริ และ นันทวัณ เมฆใหญ่ ส่วนครั้งที่ 2  นำแสดงโดย บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และ ชุติมา นัยนา   ครั้งที่ 3 นำแสดงโดย เคน ธีรเดช  และ เชอร์รี่ เข็มอัปสร และล่าสุด ครั้งที่ 4 มีการวางตัว ตุ้ย ธีรภัทร์ และ ก้อย รัชวิน

            นอกจากแผลเก่า จะถูกนำมาสร้างละครแล้ว ยังเคยถูกนำไปสร้างเป็นบทภาพยนตร์ด้วย และได้รับการต้อนรับอย่างดี  โดยเฉพาะตอนที่ได้คู่พระนางอย่าง สรพงศ์ ชาตรี -  นันทนา เงากระจ่าง มาแสดง และกำกับโดย เชิด ทรงศรี ภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างเป็นที่กล่าวถึงอย่างมาก

            สำหรับเนื้อหาของละครเรื่องแผลเก่า เป็นการกล่าวถึงเรื่องราวความรักของขวัญ-เรียม ที่ความรักของทั้งคู่มีอุปสรรคมากมาย แต่ก็ฝ่าฝันมาได้ แต่สุดท้ายเรียมฆ่าตัวตายตามขวัญเพื่อพิสูจน์ความรักแท้ที่มีให้กันและกัน

            ว่าแต่ แผลเก่า เวอร์ชั่นผู้จัดอย่าง กล้วย ปรารถนา จะได้  ตุ้ย ธีรภัทร์ และ ก้อย รัชวิน มาแสดงนำหรือไม่ และจะสนุกแค่ไหนคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ











 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แผลเก่า เตรียมกลับมาอีกครั้ง วางตัว ตุ้ย - ก้อย แสดงนำ โพสต์เมื่อ 1 พฤษภาคม 2555 เวลา 15:49:43 2,527 อ่าน
TOP