x close

เสื่อมหนัก! แม่มะกันมีเซ็กส์กับลูกชายตัวเอง


sex


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา เว็บไซต์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ของสหรัฐฯ เปิดเผยเรื่องราวสุดอื้อฉาว เมื่อแม่ชาวอเมริกันรายหนึ่ง ได้มีเพศสัมพันธ์กับลูกชายวัย 16 ปีของตัวเอง พร้อมถ่ายคลิปลับเก็บเอาไว้ดูด้วย

          โดยแม่รายนี้ คือ นางมิสตี้ แอตคินสัน วัย 32 ปี จากรัฐแคลิฟอร์เนียของสหรัฐฯ เธอได้หย่าร้างกับสามีไปนานกว่า 15 ปี นับตั้งแต่ลูกชายลืมตาขึ้นมาดูโลกได้เพียง 1 ปี และหลังจากหย่าร้างกันแล้ว ฝ่ายสามีก็เป็นคนเอาลูกชายไปเลี้ยง เธอจึงไม่ได้ติดต่อกับลูกอีกเลย จนกระทั่งเมื่อปีก่อน มิสตี้ ก็เริ่มติดต่อกับลูกชายวัย 16 ปี ทางเฟซบุ๊ก แต่แทนที่เธอจะไถ่ถามสารทุกข์สุขดิบเกี่ยวกับลูกชาย และคอยดูแลเป็นที่ปรึกษาอยู่ห่าง ๆ อย่างที่แม่คนหนึ่งควรจะทำ เธอกลับส่งข้อความที่ส่อไปในเรื่องเพศถึงลูกชาย และหลังจากทั้งคู่ส่งข้อความหากันอยู่หลายครั้ง ก็มีการนัดเจอกันที่โมเต็ลแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในวันนั้นมิสตี้ก็ได้จัดการทำออรัลเซ็กส์ให้กับลูกชาย และทั้งคู่ก็มีเพศสัมพันธ์กัน หลงลืมรูปแบบความสัมพันธ์แม่ลูกบังเกิดเกล้าไปอย่างหมดสิ้น

          รายงานระบุว่า มิสตี้ไม่เพียงแค่มีเพศสัมพันธ์กับลูกชายตัวเองแค่นั้น เธอยังใช้โทรศัพท์มือถือของลูกชายถ่ายคลิปวิดีโอเซ็กส์เก็บไว้ด้วย และยิ่งไปกว่านั้น หลังจากที่มีเพศสัมพันธ์กับลูกชายแล้ว เธอก็ยังส่งรูปโป๊ของตัวเองไปให้ลูกชายดูผ่านโทรศัพท์มือถือ จนในที่สุด ทั้งคู่ก็นัดเจอกันที่โมเต็ลอีกครั้ง ในวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา และเรื่องนี้ก็แดงออกมา รู้ไปถึงฝ่ายพ่อของเด็กหนุ่ม

          จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ความว่า มิสตี้มีเพศสัมพันธ์กับลูกชายวัย 16 ปี มากกว่า 2 ครั้ง และเธอก็ไม่ได้ตบมือข้างเดียวเสียด้วย เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจพบข้อความที่ทั้งสองแม่ลูกคุยกันว่าจะหนีไปอยู่ด้วยกันด้วย นอกจากนี้ สองแม่ลูกยังส่งข้อความโต้ตอบกันในเรื่องเพศอีกด้วย

          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาสมสู่กับเครือญาติ มีเพศสัมพันธ์กับผู้เยาว์ และสร้างอันตรายแก่ผู้เยาว์ ให้กับมิสตี้แล้ว และเธอต้องรับโทษติดคุกสูงสุดถึง 9 ปี แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็อนุญาตให้ประกันตัวได้ด้วยเงินราว 7 ล้านบาท







เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสื่อมหนัก! แม่มะกันมีเซ็กส์กับลูกชายตัวเอง โพสต์เมื่อ 3 พฤษภาคม 2555 เวลา 14:27:45 47,919 อ่าน
TOP