x close

นักศึกษาเจอตรวจบัตรในผับ ตกใจเป็นลมหมดสติ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          นักศึกษา ม.ดังย่านรังสิต เจอตำรวจขอดูบัตร แต่ไม่ได้พกมา จึงเกิดความกลัวว่าต้องพบอาจารย์ฝ่ายปกครอง เป็นลมหมดสติ เพื่อนต้องรับปฐมพยาบาล

          เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา ทีรายงานว่า พ.ต.อ.กิตติ สกุนี ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต จ.ปทุมธานี ได้เป็นประธานปล่อยแถวเจ้าหน้าที่กวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ โดยมีกำลังตำรวจกว่า 100 นาย และเจ้าหน้าที่ อฟพร. กว่า 20 นาย พร้อมด้วยหน่วยงานอื่น ๆ รวม 150 นาย เข้าตรวจสอบผับบาร์ในย่านรังสิต

          การกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ถือเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ออกตรวจตราและป้องกันเหตุอาชญากรรมในพื้นที่ต่าง ๆ ทั้งการฉกชิงวิ่งราว ลักทรัพย์ อาวุธสงคราม และยาเสพติด โดยมีสายสืบสกัดตามพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อค้นรถยนต์ต้องสงสัย โดยตั้งจุดตามร้านอาหารใกล้สถานศึกษา เพื่อทำให้ปัญหาอาชญากรรมและยาเสพติดน้อยลง

          ทั้งนี้ พ.ต.อ.กิตติ ได้ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ ตรววจสถานบันเทิงชื่อดังที่ติดอยู่กับมหาวิทยาลัยรังสิต ที่ชื่อว่า ร้านบังกะโล ซึ่งมีนักศึกษาทั้งในและนอกเครื่องแบบจำนวนมากนั่งกินดื่มอยู่ในร้าน แต่ไม่พบสิ่งผิดกฏหมาย จากนั้น เจ้าหน้าที่จึงย้ายไปตรวจ ร้านโรหนัง ซึ่งมีนักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยรังสิตคนหนึ่ง ไม่ได้พกบัตรประชาชนและบัตรนักศึกษามาด้วย เจ้าหน้าที่จึงจะคุมตัวไปให้ฝ่ายปกครองตักเตือน เมื่อนักศึกษาคนดังกล่าวรู้ดังนั้น ก็เกิดอาการช็อกและเป็นลมในเวลาต่อมา ตำรวจและเพื่อนนักศึกษาจึงพากันปฐมพยาบาลและพากันกลับที่พัก


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาเจอตรวจบัตรในผับ ตกใจเป็นลมหมดสติ โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:20:09 3,076 อ่าน
TOP