x close

มั่นใจเกิ๊น! นักศึกษาสาวโชว์ขนรักแร้ดกออกสื่อ









เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก jobsformyprofile.com

          สมัยนี้ไม่ว่าสาว ๆ คนไหนก็ล้วนแต่อยากมีรักแร้ขาว เนียนเรียบ ไร้เส้นขน ถึงกับต้องดูแลแว๊กซ์ขน ประทินผิว ไม่แพ้ส่วนอื่นของร่างกายเลยทีเดียว แต่ความคิดเช่นนี้ คงไม่ได้อยู่ในหัวของสาวชาวไอร์แลนด์คนหนึ่ง ที่ไว้ขนรักแร้เสียดกประหนึ่งว่าเป็นผู้ชายซะอย่างนั้น!

          เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม เว็บไซต์เดอะซันของอังกฤษ รายงานว่า เอร์เนอร์ โอทูล นักศึกษาสาวของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกรุงดับลินของไอร์แลนด์ ได้ออกรายการโทรทัศน์เพื่อเปิดใจถึงรสนิยมที่แปลกพิสดารของเธอ เกี่ยวกับนิสัยชอบไว้ขนรักแร้ พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังภาคภูมิใจโชว์ขนรักแร้ดกออกสื่อให้กับผู้ชมดูอีกด้วย

          โดย โอทูล เปิดเผยว่า เธอเลิกโกนขนรักแร้เมื่อ 18 เดือนก่อน หลังจากโกนขนรักแร้ครั้งแรกเมื่ออายุ 14 ปี สาเหตุเพราะคิดว่ามันเครียดและกดดันเกินไปที่ผู้หญิงจะต้องมากำจัด "สัญลักษณ์จอมปลอมทางเพศ" ดังนั้น เธอจึงเริ่มตรวจสอบร่างกายและถามตัวเองว่า ทำไมต้องโกนขนรักแร้ เมื่อเธอคิดย้อนกลับไปตอนอายุ 14 ที่เธอต้องโกนขนรักแร้นั้น เธอเพียงแต่ทำไปตามหน้าที่เท่านั้น

          ขณะที่ทางด้าน นางมิเชล ดีไวน์ ช่างตัดผมที่เป็นผู้ร่วมรายการ กล่าวว่า เธอประทับใจมากกับความมั่นใจในตัวเองของเอร์เนอร์ ทั้งนี้ หลังจากที่มีการออกอากาศเรื่องราวพฤติกรรมการไว้ขนรักแร้สุดแปลก ก็กลายเป็นที่ฮือฮาในหมู่ผู้ชมอย่างล้นหลามทีเดียว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มั่นใจเกิ๊น! นักศึกษาสาวโชว์ขนรักแร้ดกออกสื่อ โพสต์เมื่อ 6 พฤษภาคม 2555 เวลา 10:21:14 5,300 อ่าน
TOP