x close

หยาด จัดหนัก บทบู๊ ใน เสน่ห์รักภูตสาว


Yardtip
หยาดทิพย์ ราชปาล


หยาดทิพย์ จัดหนัก บทบู๊ เผลอเทียบเป็น จา พนม ใน เสน่ห์รักภูตสาว (ช่อง 3)

          ต้องงัดวิชายูโดมาโชว์คิวบู๊ในละครเรื่องล่าสุด เสน่ห์รักภูตสาว ทางช่อง 3 สำหรับนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ที่เรื่องนี้รับบทเป็น สายไหม ตามคาแร็คเตอร์เป็นสาวเรียบร้อย ไม่สู้คน แต่มีจุดพลิกผันให้ต้องออกโรงบู๊ สู้ยิบตา แบบที่สาวหยาดบอกว่า บู๊หนักจนเผลอนึกว่าเป็น จา พนม ซะอีก

          "เรื่องนี้รับบทเป็น สายไหม ตามคาแร็คเตอร์นี่เรียบร้อยมากๆ ใส่กระโปรง แต่งตัวน่ารัก เป็นสาวที่มองโลกในแง่ดี ซึ่งตอนแรกที่เปิดกล้องพี่แชมป์ ผู้กำกับ ก็บอกว่าเรื่องนี้หยาดต้องมีบู๊ด้วยน่ะ แบบว่ามีบู๊บ้าง พี่เขาก็ถามว่าเราพอจะเล่นได้ไหม หยาดก็บอกพอได้ เพราะเรามีพื้นฐานเคยเรียนเทควันโดมาแล้ว ซึ่งเราก็คิดว่านิด ๆ หน่อย ๆ เพราะตามคาแร็คเตอร์เราเรียบร้อยมาก แต่พอเล่น ๆ มา แล้ววันหนึ่งพี่แชมป์ก็บอกว่า อยากโชว์สักซีนหนึ่งเป็นซีนบู๊ชุดใหญ่ แบบผู้หญิงคนเดียวสู้กับตำรวจทั้งโรงพัก แล้วให้หยาดเล่นเองเลย เป็นตอนที่ผีเพื่อนมะปรางมาเข้าสิงเราและไปเอาเรื่องตำรวจที่โรงพัก ซึ่งฟังแล้วก็โห หนักแน่งานนี้ แต่หยาดก็โอเค ซึ่งก็ยังแอบคิดน่ะว่าพี่แชมป์คงไม่คิดการใหญ่มาก

          พอวันมาถ่ายจริง ก็มีผู้กำกับคิวบู๊ มาช่วยเซ็ทท่าให้ออกมาสวยดุด้วย บอกแล้วว่าบุกโรงพักคือพี่ ๆ ที่มาเล่นเป็นตำรวจที่เข้าฉากก็ประมาณเกือบสิบคนได้ แค่ตอนซ้อมก็เหนื่อยแล้ว เรียกว่าบู๊ชุด ใหญ่จริง ๆ ทั้งเตะทั้งต่อย กระโดด ซึ่งดูตอนตัดออกมานี่ ผู้หญิงคนนี้เก่งมาก คนเดียวปราบผู้ชายล้มเป็นสิบ เรียกว่าสุดท้ายแล้วพี่แชมป์คิดการใหญ่มาก จัดมาจนเราเล่นไปแล้วคิดไปว่าเราเป็น จา พนม หรือเปล่า (555) แต่หยาดเองพอเล่นไปแล้วก็ชอบนะคะ รู้สึกมันส์ดีกับบทบู๊ เหมือนได้ปล่อยพลังได้เต็มที่

          และ โชคดีที่ตอนเด็กเคยเป็นนักกีฬาเทควันโดมาก่อนทำให้เรามีทักษะ และพื้นฐานการต่อสู้อยู่บ้าง ทำให้บทบู๊ของหยาดราบลื่นขึ้น แต่ก็ต้องมาฟิตกันใหม่หน่อย แล้วพอเล่นไปพี่เขาเห็นเราเล่นได้เลยจับให้บู๊อีกหลายฉากเลยทีเดียว ก็อยากให้แฟนละครติดตามชมกันค่ะ เพราะเรื่องนี้หยาดทุ่มเทมาก และนักแสดงพี่ ๆ ทีมงานทุกคนก็ตั้งใจมากกับละครเรื่องนี้ด้วยค่ะ"





ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หยาด จัดหนัก บทบู๊ ใน เสน่ห์รักภูตสาว โพสต์เมื่อ 7 พฤษภาคม 2555 เวลา 16:15:13
TOP