x close

ประชดรัก! นศ.ทุนบางมด ผูกคอตายในโรงเรียนเก่า


          นักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) ผูกคอตายประชดรัก ในโรงเรียนเก่าตอนมัธยมฯ จุดที่เคยพบรักกันกับแฟน

           เมื่อเวลา 00.15 น. วันนี้ (8 พฤษภาคม) นายณัฐพล อ๋อตัน อายุ 19 ปี นักศึกษาทุน คณะวิศวกรรมโยธา มหาวิทยาเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) นำเชือกไนล่อนสีขาว ผูกคอตนเองกับคานเหล็กใต้หลังคา ศาลาที่พักข้างตึกชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งของอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จนเสียชีวิต และโทรศัพท์มือถือที่อยู่ในกระเป๋ากางเกง ก็ยังมีเสียงเรียกเข้าจากแฟนสาวของนายณัฐพลดังอยู่ตลอด

           โดยจุดที่นายณัฐพล เลือกผูกคอตายนั้น คือจุดที่เคยพบรักกับแฟน เมื่อสมัยยังเรียนอยู่ในโรงเรียนดังกล่าว ตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ซึ่งนายณัฐพลหลังจากเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก็ย้ายไปเรียนที่อื่น จนกระทั่งจบมัธยมศึกษาปีที่ 6 ก็ได้ทุนไปศึกษาต่อมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี (บางมด) โดยยังติดต่อกับแฟนคนเดิมอยู่ตลอด แต่ภายหลังนายณัฐพล มีอาการซึมเศร้าลง และมีข้อความตัดพ้อในเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำนองว่า ทำไมต้องไปมีคนอื่น และทำไมต้องแย่งคนที่ตนรักไป ก่อนจะคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว

           อย่างไรก็ตาม ขณะที่ญาติ ๆ ของนายณัฐพล กำลังเศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น จู่ ๆ เชือกที่ใช้ผูกคอนายณัฐพล ก็ขาดลงทำให้ร่างของนายณัฐพลหล่นลงมาที่พื้นในท่านั่งคุกเข่า และศีรษะก็โค้งคำนับไปทางบิดา-มารดาของเขา จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ขึ้นว่าเป็นการแสดงความขอโทษของนายณัฐพลต่อบิดา-มารดาถึงสิ่งที่ทำลงไป










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชดรัก! นศ.ทุนบางมด ผูกคอตายในโรงเรียนเก่า โพสต์เมื่อ 8 พฤษภาคม 2555 เวลา 11:40:50 5,291 อ่าน
TOP